Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Vision?

Bạn có muốn chuyển sang sử dụng một phần mềm help desk khác?

LiveAgent đem lại nhiều tuỳ chọn khi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Nó là giải pháp ưu việt cho doanh nghiệp của bạn. Với khả năng hỗ trợ toàn diện tất cả các kênh giao tiếp phổ biến nhất, hơn 175 tính năng cùng hơn 40 tuỳ chọn tích hợp, bạn cũng có thể nâng tầm dịch vụ hỗ trợ của mình.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 Lý Do Doanh Nghiệp Chuyển Sang Dùng LiveAgent

Cải thiện sự hài lòng khách hàng

LiveAgent giúp tăng sự hài lòng khách hàng từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp.

Chi Phí Hợp Lý

LiveAgent là một bộ công cụ trọn gói với một mức giá hợp lý. Chọn một trong ba gói phí dịch vụ của chúng tôi hoặc dùng các tính năng riêng biệt được tuỳ chỉnh riêng cho help desk của bạn.

Tăng hiệu suất làm việc

Giảm thời gian làm việc của nhân viên hỗ trợ từ đó xử lý được nhiều yêu cầu của khách hàng hơn nhờ vào hộp thư đa kênh.

app installation - illustration

Một lựa chọn hoàn hảo thay thế cho Vision

Chuyển sang phần mềm help desk có thể cung cấp cho bạn nhiều hơn và nâng dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn lên tầm cao mới.

LiveAgent cho phép thực hiện hỗ trợ trên tất cả các kênh giao tiếp phổ biến như e-mail, live chat, tổng đài cuộc gọi, trung tâm thông tin, và cả mạng xã hội như Instagram, Twitter, và Facebook. Tích hợp Viber cũng sẽ sớm được ra mắt. Tất cả đi kèm với một hệ thống Phiếu hỗ trợ cho phép bạn quản lý và sắp xếp tất cả giao tiếp với khách hàng. Bạn không cần phải lo về việc giao tiếp không đồng nhất nữa.

Kết nối mạng xã hội

Chúng ta đang sống trong một thế giới kết nối xã hội trực tuyến, vậy nên cung cấp hỗ trợ không chỉ còn qua các kênh truyền thống mà còn cả trên mạng xã hội.

LiveAgent là một trong số ít các giải pháp help desk không chỉ bao gồm Facebook và Twitter mà còn Instagram. Công cụ tích hợp Viber sẽ sớm được ra mắt. LiveAgent cho phép hỗ trợ trên hầu hết các kênh phổ biến, để bạn có thể cung cấp hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng của bạn.

social notifications - illustration
Watch the website loading time

Công cụ Live Chat nhanh nhất

Live Chat là một công cụ cần thiết và cực kỳ hữu ích cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Nó cho phép khách hàng liên hệ bạn từ chính website và chat ngay tức thì. Đó là là lý do vì sao nó cần có tốc độ nhanh.

LiveAgent tự hào cung cấp công cụ live chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chat chỉ trong 2.5 giây.

Tìm Hiểu Lý Do Các Doanh Nghiệp Chuyển Sang LiveAgent

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng sử dụng nhiều tính năng hơn với chi phí thấp hơn?

Cung cấp cho doanh nghiệp của bạn phần mềm hỗ trợ ưu việt mà không mất quá nhiều chi phí. LiveAgent cung cấp cho bạn ba gói dịch vụ trả phí linh hoạt với đầy đủ tính năng, công cụ và bộ tích hợp phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Xem qua các gói dịch vụ của chúng tôi và tìm hiểu thêm. Chúng. tôi đảm bảo sẽ đảm bảo chi phí sẽ nằm trong ngân sách của bạn.

Bạn muốn so sánh thêm với các phần mềm khác? Tìm hiểu thêm

Bạn muốn biết làm thế nào chúng tôi sánh ngang với các giải pháp phổ biến khác? Xem ngay các trang so sánh tính năng và khám phá các dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Bài viết liên quan đếnLựa chọn thay thế cho Vision
Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Tính năng

Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Use case scenarios

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Các gói phí của LiveAgent khởi điểm ở mức $15/agent/tháng bao gồm các tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, cơ sở tri ​​thức và nhiều tiện ích khác. Trọn tất cả các tính năng chỉ $69/agent/tháng.

Các Gói Phí của LiveAgent

Khám phá các gói dịch vụ LiveAgent từ $15/tháng, hỗ trợ khách hàng toàn diện với live chat, quản lý ticket, AI, tích hợp đa kênh & nhiều hơn!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x