Chúng tôi hiện tại chấp nhận guest post (bài đăng của khách) và chúng tôi yêu chúng, nhưng lưu ý rằng chúng tôi rất cầu kỳ về chất lượng của chúng. Vì chúng tôi cho rằng chất lượng > số lượng, chúng tôi sẽ không đăng một mảnh nội dung trung bình có thể được tìm thấy bất kỳ nơi nào trên internet. Bạn có thể tìm thấy mọi thông tin bên dưới.

Quy tắc chung:

  • cung cấp 3-5 ý tưởng về chủ đề kết nối với chủ đề Hỗ trợ khách hàng, LiveAgent hoặc Phần mềm help desk, chúng tôi không chấp nhận những chủ đề không liên quan bên ngoài ngành của chúng tôi
  • mục đích của việc guest post (bài đăng của khách) không chỉ là tăng độ phủ sóng và liên kết, hãy cố tập trung vào lượng truy cập tự nhiên (organic traffic), nghĩa là tìm kiếm những từ khóa ít bị cạnh tranh đi kèm lượng tìm kiếm khá
  • chọn các chủ đề mà bạn thấy rằng bạn có nhiều kiến thức nhất, nếu bạn cần giúp đỡ trong việc chọn chúng & đang tìm kiếm sự trợ giúp về khối lượng của câu hỏi mục tiêu, hãy liên hệ chúng tôi, chúng tôi rất vui lòng trợ giúp bạn
  • sau khi chọn chủ đề, từ khóa chính và từ khóa phụ, hãy tạo một dàn bài cho bài đăng của bạn, bám theo những gì được viết bên dưới (Meta Tags, H2 Tags, Hình ảnh & Truyền thông khác, v.v…)
  • khi dàn bài được chấp thuận, chúng tôi sẽ sắp xếp hạn chót & ngày đăng và những thông tin khác
  • khi bài viết hoàn tất, email cho chúng tôi lý lịch của bạn và gửi chúng đến matej tại liveagent.com

Danh sách kiểm tra nội dung:

  • LiveAgent luôn được viết liền nhau
  • ít nhất 2000 từ, nhiều hơn thì tốt hơn
  • nội dung được tối ưu hóa cho những từ khóa được chỉ định và chứa từ khóa LSI, kiểm tra chúng tại đây và đặt (các) từ khóa chính:http://lsigraph.com/
  • tiêu đề phải rõ ràng và miêu tả chủ đề chuẩn, cân nhắc sử dụng các dấu ngoặc [] và ()
  • tiêu đề phải thuyết phục người khác nhấp vào
  • viết trong tông giọng có tính đàm thoại
  • sử dụng những câu và đoạn ngắn
  • sau tiêu BẮT BUỘC phải có một miêu tả ngắn về bài viết
  • bài viết cần được chia thành nhiều tiêu đề và phụ đề, giúp người đọc định hướng trong bài viết cụ thể đó
  • bài viết cần được trình bày theo đoạn (chia đều nhau) để dễ đọc
  • nên có hơn 5 hình ảnh trong bài viết, hình ảnh của chính bạn là điểm cộng, ảnh chụp màn hình với mũi tên cũng ổn
  • video/bài thuyết trình/đồ họa thông tin/gif rất được hoan nghênh
  • sử dụng các nội dung khác nhau – thảo luận, trích dẫn, tweet, bảng (giá), đồ thị
  • sử dụng các tùy chọn định dạng khác nhau: văn bản nhấn mạnh, gạch đầu dòng, văn bản được đánh số
  • trong những bài viết dài, hãy sử dụng mục lục hay còn gọi liên kết đến bài viết
  • văn bản phải được cách nhau bằng khoảng trống để dễ đọc
  • trong văn bản phải có các link bên ngoài (đến những trang web có thẩm quyền/chủ đề tương tự) và tốt nhất là đến các nội dung mới và sử dụng nhiều nguồn đa dạng, không chỉ một, hãy dùng  http://pagerank.jklir.net/ + Alexa.com để kiểm tra thẩm quyền của trang web+lưu lượng hoặc các công cụ tương tự (2-5 link)
  • nếu có thể và liên quan, hãy liên kết đến PostAffiliatePro, QualityUnit hoặc nơi nào mà thương hiệu của chúng tôi được nhắc đến (LiveAgent)
  • trong văn bản buộc phải có đường dẫn đến trang web của chính chúng tôi (2-5 trang)
  • trong văn bản, hãy sử dụng các mẹo, số liệu thống kê hoặc các sự thật thú vị khác
  • danh sách hoạt động tốt (ví dụ, 10 mẹo để thực hiện)
  • văn bản liên kết (gọi là anchor text) có những từ khóa liên quan và đa dạng và chứa 2+ từ
  • các liên kết được trả tiền/quảng cáo không có thuộc tính follow cho công cu tìm kiếm
  • trong văn bản bạn có thể nhắc đến các sản phẩm gợi ý có kết nối với chủ đề
  • phải có một nút kêu gọi hành động (call to action) ở cuối/nhiều nơi trong bài viết

Danh sách kiểm tra trước khi gửi chúng tôi :

  • tiêu đề phải bắt mắt và chứa từ khóa
  • tiêu đề hoặc SEO trong thẻ h1 chỉ một lần trong bài viết và chưa những từ khóa quan trọng nhất
  • có nhiều phụ đề như thẻ h2 và chứa những từ khóa quan trọng nhất và nội dung bên trong chúng phải được chia đều
  • URL ngắn và chứa từ khóa
  • các mục và ít nhất một Thẻ được chọn
  • Hình ảnh đại diện đã được chọn và hiển thị chính xác
  • Tiêu đề SEO có tối đa 55 ký tự và chứa từ khóa
  • meta Description có tối đa 155 ký tự và bắt mắt
  • hình ảnh tối đa là 100kb, chứa Alt Tag, tên riêng, cũng như chúng được tự do sử dụng (giấy phép)
  • có vài liên kết đến và đi kết nối với bài viết
  • không có bất kỳ lỗi ngữ pháp nào trong bài viết!
  • bạn phải chuẩn bị sẵn lý lịch của mình và chờ đợi bài viết được lên sóng 🙂
Bài liên quan
Mọi công ty thành công đều bắt đầu từ đâu đó. Kiểm tra lịch sử của chúng tôi và tìm hiểu thêm về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị của công ty chúng tôi.

Về LiveAgent

Khám phá LiveAgent - phần mềm helpdesk tiên phong ra đời từ nhu cầu thực tế, hiện phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn cầu. Tìm hiểu sứ mệnh và tầm nhìn của chúng tôi, nơi dịch vụ khách hàng xuất sắc trở thành tiêu chuẩn. Tham gia cộng đồng khách hàng hài lòng của chúng tôi và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn ngay hôm nay! Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày không cần thẻ tín dụng.

Cách liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Blogger qua email, hỗ trợ live chat, điện thoại, hỗ trợ trên mạng xã hội, và hỗ trợ tự-thực-hiện.

Liên Hệ Help Desk Blogger

Liên hệ hỗ trợ Blogger dễ dàng tại LiveAgent! Tìm thông tin liên hệ cần thiết, từ hỗ trợ truyền thông xã hội đến cổng thông tin khách hàng. Khám phá cách kết nối nhanh chóng với Blogger để giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Bắt đầu trải nghiệm hỗ trợ tiện lợi ngay hôm nay!

Chúng ta cùng khám phá một số phần mềm quản lý ticket được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Hãy chọn cho mình một công cụ quản lý ticket lý tưởng và nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn.

Phần mềm Quản lý Ticket

Chúng ta cùng khám phá một số phần mềm quản lý ticket được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Hãy chọn cho mình một công cụ quản lý ticket lý tưởng và nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn.

Một Trung tâm trợ giúp (còn được gọi là Cổng Thông Tin/Cổng Thông Tin Khách Hàng) là một trang web được công ty thiết kế để hỗ trợ khách hàng với các vấn đề họ gặp phải.

Trung tâm trợ giúp

Một Trung tâm trợ giúp (còn được gọi là Cổng Thông Tin/Cổng Thông Tin Khách Hàng) là một trang web được công ty thiết kế để hỗ trợ khách hàng với các vấn đề họ gặp phải.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x