agreement illustration

Trở Thành Đối Tác Của Chúng Tôi?

Thật tuyệt! Hãy liên hệ trực tiếp với Phó Giám Đốc Kinh Doanh của chúng tôi và thảo luận về các lựa chọn đối tác thích hợp tuỳ theo nhu cầu của bạn. Dùng nút liên hệ bên dưới để gửi trực tiếp yêu cầu của bạn tới Trưởng đại diện và bắt đầu hành trình mới cùng chúng tôi.

Bạn vẫn chưa tìm hiểu về chúng tôi?

Tìm hiểu thêm về tìm lực của phần mềm help desk hỗ trợ đa kênh và xem những tác động tích cực nó đem lại cho nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và các ngành công nghiệp. Mang LiveAgent tiếp cận gần hơn với thị trường địa phương và hưởng lợi từ quan hệ đối tác với chúng tôi.

introduce web metrics - illustration
agreement illustration

Bạn có các yêu đầu đặc biệt?

Chúng tôi cung cấp chào giá riêng cho các khách hàng với những yêu cầu riêng biệt. Chúng tôi thấu hiểu nhiều doanh nghiệp có các chính sách nội bộ cụ thể và chúng tôi sẵn lòng trả lời bất cứ câu hỏi nào. Liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Bài viết liên quan đếnTrở Thành Đối Tác Của Chúng Tôi?
Bạn muốn thay đổi nhà cung cấp phần mềm của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Checklist chuyển đổi tổng đài cuộc gọi này sẽ giúp bạn hoàn thành quy trình mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Checklist chuyển đổi tổng đài cuộc gọi

Hướng dẫn chuyển đổi tổng đài cuộc gọi hiệu quả, từ phân tích nhu cầu đến triển khai phần mềm mới, tiết kiệm chi phí và nâng cấp dịch vụ.

Mọi công ty thành công đều bắt đầu từ đâu đó. Kiểm tra lịch sử của chúng tôi và tìm hiểu thêm về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị của công ty chúng tôi.

Về LiveAgent

Khám phá LiveAgent - phần mềm helpdesk tiên phong ra đời từ nhu cầu thực tế, hiện phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn cầu. Tìm hiểu sứ mệnh và tầm nhìn của chúng tôi, nơi dịch vụ khách hàng xuất sắc trở thành tiêu chuẩn. Tham gia cộng đồng khách hàng hài lòng của chúng tôi và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn ngay hôm nay! Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày không cần thẻ tín dụng.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách điều chỉnh các khía cạnh trong chiến lược hỗ trợ khách hàng của bạn, chẳng hạn như triển khai kênh trò chuyện trực tiếp và cung cấp sự hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent

Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent bằng cách tối ưu hóa chiến lược hỗ trợ khách hàng. Sử dụng trò chuyện trực tiếp và hỗ trợ theo thời gian thực để tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 11%. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày mà không cần thẻ tín dụng. Tìm hiểu cách tối ưu hóa trang web và sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.

Giúp xác định độ dài tối đa của lượt chat chờ đợi cũng như loại bỏ sự thất vọng nơi khách hàng. Chế độ hàng đợi tối đa (Max Queue Length) giúp bạn tự động ẩn đi nút live chat trên web của bạn cho đến khi số lượng chat đang chờ của khách được giảm bớt.

Chế độ hàng đợi tối đa

Khám phá chế độ hàng đợi tối đa của LiveAgent giúp quản lý yêu cầu khách hàng hiệu quả, giảm thời gian chờ đợi, và tăng sự hài lòng. Dùng thử miễn phí để tối ưu hóa dịch vụ khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng ngay hôm nay!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x