Tránh đem lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng tệ bằng việc để khách hàng của bạn đánh giá xếp hạn các phản hồi và câu trả lời của Các Nhân Viên Hỗ Trợ dịch vụ khách hàng. Xác định ngay xu hướng tiêu cực của dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và có giải pháp phù hợp. Tận dụng tính năng “Xếp hạng” của LiveAgent.

Khách hàng của bạn có thể cung cấp phản hồi về trải nghiệm hỗ trợ của họ bằng cách xếp hạng việc giao tiếp của họ với một đại diện khách hàng. Cho phép khách hàng của bạn đánh giá Nhân viên hỗ trợ thông qua Chat và phản hồi Email.
Tổng quan về Xếp hạng nhân viên hỗ trợ khách hàng
LiveAgent cung cấp báo cáo về các Nhân viên hỗ trợ được khen ngợi cũng như bị phàn nàn với các nhận xét của khách hàng. Bạn có thể xuất báo cáo này với tập tin định dạng CSV.
Bằng cách hiểu thêm về các Nhân viên hỗ trợ, bạn có thể thưởng cho những Nhân viên làm việc tốt nhất và hỗ trợ những Nhân viên đang hoạt động kém hiệu quả vào thời gian đó. Xác định xu hướng tiêu cực đối với dịch vụ hỗ trợ khách hàng và có giải pháp phù hợp. Tận dụng tính năng “Xếp hạng” của LiveAgent.
Receive immediate agent feedback
Learn from customer ratings in real-time and improve your customer satisfaction. Try it today. No credit card required.
Nguồn Cổng Thông Tin
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!