Ghi âm cuộc gọi vô hạn là gì?
Ghi âm cuộc gọi vô hạn là một tính năng mạnh mẽ bảo đảm mọi cuộc gọi của bạn được lưu trữ một cách an toàn trong tài khoản LiveAgent của bạn cho các mục đích pháp lý, đào tạo, hoặc hỗ trợ. Dù cho môi trường ngành hoặc doanh nghiệp của công ty bạn là gì; những bản ghi âm cuộc gọi đã được chứng minh là một trong những cách thức hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề, bảo mật, và trong nhiều trường hợp cần đáp ứng nhu cầu tuân thủ.
LiveAgent không hạn chế số lượng bản ghi âm cuộc gọi được lưu trong tài khoản của bạn hoặc độ dài của chúng. Bạn có thể tạo, lưu trữ và quản lý chúng từ một phần mềm help desk đa kênh duy nhất.
Ai được lợi từ các bản ghi âm không giới hạn?
Công ty mọi kích thước và kiểu kinh doanh từ freelancer, các chuyên gia pháp lý, hoặc các trợ lý chăm sóc sức khỏe đến những tập đoàn FSA đều thích những lợi ích của việc ghi âm cuộc gọi vô hạn và lịch sử cuộc gọi của chúng. Nó cho họ một lựa chọn tìm kiếm, lắng nghe hoặc tải bất kỳ cuộc gọi nào trong tài khoản của họ, thậm chí cả những cuộc gọi thử nghiệm có từ khi tạo tài khoản.
Cụ thể là, ngành ngân hàng, công ty bảo hiểm, và các công ty viễn thông được lợi nhiều nhất từ việc áp dụng việc ghi âm vô hạn, cũng như chúng được yêu cầu bởi pháp luật của nhiều quốc gia.
Những phần cốt lỗi của việc ghi âm vô hạn là gì?
Lưu trữ vô hạn
Mọi bản ghi âm cuộc gọi đều được lưu trữ bên trong tài khoản LiveAgent của bạn mà không có giới hạn về độ dài hoạn số lượng bản ghi âm.
Không cần phần mềm ghi âm cuộc gọi
Mọi cuộc gọi được xử lý qua LiveAgent đều được tự động ghi âm và lưu trữ mà không phải dựa vào ứng dụng bên thứ ba. Việc này cải thiện sự an toàn và tính bảo mật của dữ liệu của bạn.
Lưu trữ và tìm kiếm dễ dàng
Mọi bản ghi âm cuộc gọi đều được chuyển thành một phiếu bình thường với chính ID phiếu duy nhất của nó. Ngoài ra, bạn có thêm các ghi chú vào phiếu để cải thiện việc tìm kiếm.
Truy cập vào hộp thư thoại của bạn ở mọi nơi
Bên cạnh việc có khả năng lưu các bản ghi âm cuộc gọi một số lượng vô hạn, LiveAgent cũng lưu trữ tất cả hộp thư thoại của bạn. Vì vậy sẽ không bao giờ có cuộc gọi hoặc câu chữ nào bị thất lạc.
3 lợi ích của việc ghi âm không giới hạn
Phục hồi những thông tin bị thiếu
Đôi khi những chi tiết nhỏ, nhưng cần thiết có thể bị bỏ lỡ trong cuộc gọi. Với LiveAgent, bạn có thể mở bản ghi âm, phát nó và giữ lời hứa của mình về việc mang lại dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Cải thiện sản phẩm hiện có của bạn
Chia sẻ một bản ghi âm nào đó với đội ngũ quản lý sản phẩm hoặc R&D của bạn. Như vậy, họ có thể tìm hiểu cách khách hàng tương tác với sản phẩm, nhờ đó cải thiện trải nghiệm của họ.
Huấn luyện các thành viên của bạn
Những đồng nghiệp mới có thể học hỏi từ những cuộc gọi trước trong quá trình làm quen của họ và như một phần của hệ thống giáo dục. Kiểu phản hồi này cho họ cơ hội học hỏi từ các kinh nghiệm quá khứ.
Những tính năng tổng đài hữu ích khác trong LiveAgent là gì?
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Không cần phải dựa vào các giải pháp bên thứ ba vì bạn có thể tạo cây Trả lời thoại tương tác trong tài khoản LiveAgent của bạn chỉ trong vài giây. Xác định những lựa chọn mà khách hàng của bạn sẽ chọn, tải lên một đoạn nhạc ngắn hoặc một tin nhắn chào mừng cùng với hướng dẫn các bước tiếp theo. Sau đó, chuyển khách hàng đến đúng bộ phậ hoặc một nhân viên cụ thể và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Định tuyến cuộc gọi thông minh
Định tuyến cuộc gọi thông minh hay còn gọi là Phân phối cuộc gọi tự động (Automated Call Distribution – ACD) là một quy trình tự động phân phối cuộc gọi đến một bộ phận hoặc nhân viên cụ thể. Quy trình này dựa vào những thiết lập đã cài đặt, như bàn giao theo độ ưu tiên hoặc bàn giao ngẫu nhiên.
Các doanh nghiệp có thể kiểm soát luồng cuộc gọi đến bằng cách thiết lập thời gian định tuyến, là thời gian mà cuộc gọi được định tuyến lại đến một nhân viên khác hoặc thời gian xếp hàng tối đa. Tuy nhiên, khách hàng luôn muốn được kết nối với nhân viên càng sớm càng tốt. Vì vậy, bạn nên giữ chúng ở mức thấp nhất có thể.
Attended call transfers
Chuyển cuộc gọi là một tính năng của tổng đài để đẩy (hoặc chuyển) một cuộc gọi từ một nhân viên sang một nhân viên khác. LiveAgent hiện tại hỗ trợ các hình thức attended, warm call transfers một cách nhanh chóng. Nhờ đó, khách hàng và đồng nghiệp của bạn sẽ luôn biết khi nào bạn chuyển cuộc gọi đến những nhân viên khác.
Hơn thế nữa, bạn có thể thông báo cho khách hàng biết về việc chuyển nhân viên, cho họ đợi máy, và để đồng nghiệp của bạn giúp họ. Bạn thậm chí có thể cho họ nghe nhạc khi xếp hàng chờ để biến việc chuyển cuộc gọi dễ chấp nhận hơn.
Test automatic call routing for free
Check out how automatic call distribution works in practice with our free 14-day trial. No credit card required.
Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng
Checklist đánh giá dịch vụ khách hàng là cơ hội để bạn biết rõ các khu vực cần cải tiến. Hãy chú ý đến các đề xuất của khách hàng.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound
Nghiên cứu cho thấy 39% người tiêu dùng thích được hỗ trợ qua điện thoại hơn là các kênh liên lạc khác. Với Liveagent, bạn có thể thiết lập một tổng đài ảo ngay trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng của mình. Dễ dàng quản lý và tiếp nhận các cuộc gọi đến (Inbound) của khách hàng, nâng cao hiệu quả làm việc của bộ phận hỗ trợ cũng như gia tăng hoạt động bán hàng Inbound (Inbound sales).