Hộp thư đến chung là một hộp thư cho phép bạn truy cập vào mọi tin nhắn của mình từ cùng một nơi. Hộp thư này có thể thu thập và sắp xếp email, , cuộc gọi, tin nhắn mặng xã hội, phiếu cơ sở tri thức, và tin nhắn live chat vào một bảng điều khiển, biến nó thành một công cục buộc phải có cho bộ phận hỗ trợ khách hàng.
Bên cạnh đó, hộp thư đến chung còn cho phép người dùng trả lời tất cả tin nhắn trực tiếp từ hộp thư (mà không cần phải theo dõi/đăng nhập vào mọi kênh và thiết bị giao tiếp).
Vì sao hộp thư đến chung là tính năng bắt buộc phải có cho mọi doanh nghiệp?
Hộp thư đến chung là điều buộc phải có cho mọi doanh nghiệp hay người tự kinh doanh vì nó:
- Sắp xếp mọi tin nhắn từ nhiều tài khoản vào một hộp thư
- Sắp xếp tất cả yêu cầu ngăn nắp theo độ quan trọng và ngày nhận
- Quyền truy cập người dùng được chia sẻ (nhiều người dùng có thể đăng nhập cùng một lúc bằng thông tin đăng nhập độc nhất của họ)
- Cải thiện hiệu suất của nhân viên
- Bảo mật hơn
- Cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng (bối cảnh rõ ràng hơn cho nhân viên, ít lặp đi lặp lại cho khách hàng).
- Tăng thời gian trả lời
- Tự động chuyển phiếu đến các bộ phận và nhân viên
- Có thể được dùng để hỗ trợ nhiều thương hiệu
Hộp thư đến chung của LiveAgent có những tính năng gì?
Hộp thư đến chung của LiveAgent có hàng tá tính năng hữu ích để biến nó thành một sản phẩm buộc phải có.
Tự động chuyển phiếu
Mọi tin nhắn được nhận trong hộp thư đến chung của bạn sẽ được tự động chuyển đến một nhân viên hỗ trợ phù hợp, loại bỏ bất kỳ sự nhầm lẫn hoặc lòng vòng của nhân viên bạn. Mỗi nhân viên đều biết chính xác họ cần trả lời tin nhắn nào, dẫn đến năng suất cao hơn và hiệu quả hơn.
Quy tắc tự động dựa theo thời gian và dựa trên hành động
Hộp thư đến chung có thể giải phóng nhân viên của bạn khỏi những công việc hành chính lặp đi lặp lại nhàm chán. Bằng cách tạo các quy tắc tự động dựa theo thời gian và dựa theo hành động, hộp thư đến của bạn sẽ có thể xử lý những tác vụ như follow-up email hoặc đánh dấu phiếu là spam.
Stand out from your competitors with a strong customer service culture
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a free 14-day trial today!
Thẻ và bộ lọc
Tìm phiếu trong hộp thư đến chung của bạn dễ như ăn kẹo nếu bạn sử dụng đúng tag. Thẻ có thể được thêm vào mọi phiếu để giúp bạn lọc cũng như mang lại cái nhìn tổng quát về nội dung từng phiếu.
Chế độ xem chat thời gian thực và widget chat sẵn có
Hộp thư đến chung cho bạn xem trước trong thời gian thực những gì khách hàng đang gõ vào widget live chat được đặt trên trang web của bạn. Việc xem trước tin nhắn của khách hàng trước khi họ bấm gửi cho nhân viên của bạn thêm thời gian tìm kiếm thông tin họ cần để gây ấn tượng với khách hàng bằng sự hỗ trợ đầy kiến thức, được cá nhân hóa, và kịp thời.
CRM được dựng sẵn
Có sẵn thông tin khách hàng quan trọng là vô giá. Hộp thư đến của LiveAgent có sẵn CRM để cho bạn cơ hội tạo những trường CRM tùy chỉnh để lưu trữ mọi thông tin cần thiết về khách hàng của bạn, bao gồm những lần mua trước, phiếu, và hơn thế nữa.
Khả năng của tổng đài
Như đã nói bên trên, hộp thư đến chung cũng có thể được dùng làm tổng đài hai chiều. Nó có mọi chức năng hấp dẫn của một giải pháp tổng đài hiện đại bao gồm IVR, ACD, chuyển cuộc gọi, gọi lại, và hơn thế nữa.
Chat nội bộ
Hộp thư đến chung sẽ không hoàn chỉnh nếu không có tùy chọn cộng tác thời gian thực. Cũng như trong Gmail, bạn có thể trò chuyện với đồng nghiệp đang online trực tiếp từ hộp thư LiveAgent của mình.
Phát hiện xung đột nhân viên
Hộp thư đến chung tốt hơn hầu hết những trình email truyền thống như Outlook và Gmail vì nó thông báo khi bạn lấn sang phần sân của nhân viên khác. Ví dụ, nếu bạn chuẩn bị trả lời một phiếu mà một nhân viên khác đang xử lý, hệ thống sẽ tự động cảnh báo bạn.
Ghi chú riêng và nhắc nhở
Ghi chú cá nhân là một tính năng tuyệt vời khác của hộp thư đến chung. Bất cứ khi nào bạn trong một chủ đề phiếu, bạn có thể tạo một ghi chú cá nhân mà chỉ riêng bạn và những nhân viên khác có thể thấy. Nó có thể được dùng làm lời nhắc nhở trong tương lai hoặc giúp những người khác cập nhật.
Những gì sẽ được đẩy vào trong hộp thư đến chung?
- Các email từ nhiều địa chỉ email
- Live chat
- Cuộc gọi (có thể đăng ký một lượng không giới hạn số điện thoại VoIP)
- Tin nhắn và bình luận trên Facebook (có thể kết nối với nhiều tài khoản Facebook)
- Bình luận và lượt nhắc đến trên Instagram (có thể kết nối với nhiều tài khoản Instagram)
- Tweet và bình luận/Lượt nhắc đến trên Twitter ( có thể kết nối với nhiều tài khoản Twitter)
- Tin nhắn Viber
- Phản hồi và góp ý
- Tin nhắn biểu mẫu liên hệ
Nó trông như thế nào/nó hoạt động ra sao trong thực tế?
Hộp thư đến chung là gì? Nếu bạn đang cân nhắc xem khách hàng của mình có biết việc bạn sử dụng hộp thư đến chung để trả lời điện thoại, live chat, tin nhắn Viber, Tweet, hoặc email không, thì câu trả lời là không. Hãy xem cách nó hoạt động trong hướng dẫn video chi tiết này.
Chuẩn bị hộp thư đến của bạn
Để đảm bảo việc sử dụng tối đa tiềm năng của hộp thư đến chung, bạn phải kết nối nó với mọi tài khoản email của mình, hồ sơ truyền thông xã hội, và số điện thoại. Bạn sẽ phải đặt widget trò chuyện lên trang web của mình và tạo một cổng thông tin khách hàng. Không biết cách làm? Hãy xem thử hướng dẫn bắt đầu.
Bạn có thể đạt được lợi ích gì từ hộp thư đến chung?
- Hộp thư đến chung của LiveAgent có thể tiết kiệm cả thời gian và tiền bạn cho bạn vì nhân viên của bạn sẽ dành ít thời gian theo dõi nhiều tài khoản và thiết bị.
- Nó có thể giúp bạn hỗ trợ nhanh hơn
- Nó có thể giúp bạn mang lại câu trả lời cá nhân hơn nhờ vào CRM được dựng sẵn của chúng tôi, luôn sẵn sàng bất cứ khi nào bạn trả lời yêu cầu của khách hàng
- Trả lời yêu cầu của khách hàng qua hộp thư đến chung của LiveAgent thì bảo mật hơn vì mọi phiếu được lưu vào trong một hộp thư đến chung có thể được truy cập bởi mọi nhân viên hỗ trợ. Có nghĩa là bạn không phải lo về việc:
- Chia sẻ thông tin đăng nhập email/Facebook/Instagram/Twitter với nhiều nhân viên
- Giữ trạng thái đăng nhập trên những thiết bị công cộng
- Mất thiết bị chứa thông tin đăng nhập vào email hoặc tài khoản truyền thông xã hội của bạn
- Lợi thế cạnh trạnh– LiveAgent là một trong số ít những hộp thư đến chung có thể tích hợp cả Instagram và Viber
Tài nguyên cơ sở tri thức
- Cách thêm nhân viên và người dùng
- Chỉnh sửa cấu hình tài khoản mail
- Tạo nút chat
- Kết nối với Twitter
- Kết nối với Instagram
- Kết nối với Viber
- Kết nối với Facebook
- Thiết lập tổng đài
- Tạo cổng thông tin khách hàng
Đã sẵn sàng dùng thử hộp thư đến chung?
Cảm nhận sự dễ dàng khi cung cấp dịch vụ hỗ trợ được cá nhân hóa, kịp thời, và giàu kiến thức với hộp thư đến chung của LiveAgent. Dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay. Không yêu cầu thẻ tín dụng.
20 Chỉ Số Khàng Hàng Đo Lường Hàng Đầu
Khám phá 20 chỉ số hàng đầu để đo lường trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao hiệu suất hỗ trợ. Truy cập ngay để cải thiện sự kết nối với khách hàng và khám phá những chỉ số quan trọng cho sự phát triển của bạn!