Tránh việc mang lại hỗ trợ khách hàng tệ bằng cách để khách hàng của bạn đánh giá câu trả lời và phản hồi của Nhân viên hỗ trợ khách hàng. Xác định xu hướng tiêu cực trong hỗ trợ khách hàng của bạn và có hành động thích hợp. Tận dụng tính năng “Xếp hạng” của LiveAgent.
Khách hàng của bạn có thể cung cấp phản hồi về trải nghiệm hỗ trợ của họ bằng cách đánh giá việc giao tiếp với một nhân viên khách hàng. Cho phép khách hàng của bạn đánh giá chat của Nhân viên và Câu trả lời qua email.
Tổng quan về Xếp hạng nhân viên
LiveAgent cung cấp báo cáo về các Nhân viên được khen ngợi cũng như bị phàn nàn với các nhận xét của khách hàng. Bạn có thể xuất báo cáo này với tập tin định dạng CSV.
Bằng cách tìm hiểu thêm về Nhân viên của bạn, bạn có thể khen thưởng những Nhân viên tốt nhất và hỗ trợ những nhân viên yếu kém hơn. Xác định xu hướng tiêu cực trong hỗ trợ khách hàng của bạn và có hành động thích hợp. Tận dụng tính năng “Xếp hạng” của LiveAgent.
Generate tag reports for free
Create tag reports to get an overview of the most common support queries you address. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!