Tổng Quan Các Khung Chat là một trong những tính năng tuyệt vời của LiveAgent. Nó cung cấp những thông tin quan trọng về các khách truy cập trang web và đồng thời cho pháp bạn thực hiện một hành động.
Ví dụ như, bạn có thể xem khách truy cập từ quốc gia nào, đường dẫn URL nào đang được xem tại thời điểm này cũng như thời gian họ đã dành ra trên trang. Sau đó, bạn có thể chủ động mời họ chat.
Những thông tin nào bạn có thể nhìn thấy trong Tổng Quan Các Khung Chat?
Người truy cập trực tuyến
Người truy cập trực tuyến thể hiện số lượng khách truy cập hiện tại đang xem trang web của bạn. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng liên hệ họ và cho họ biết rằng bạn sẵn sàng hỗ trợ nếu họ cần. Thêm vào đó, bạn có thể điều chỉnh tin nhắn một cách có chủ đích. Mục Người truy cập trực tuyến in LiveAgent cung cấp những thông tin chung, quan trọng có thể giúp bạn hiểu thêm trước khi liên hệ họ.
Hãy xem qua một ví dụ;
Sarah hiện đã xem trang Chi Phí được một lúc rồi và xem đi xem lại một thông tin nào đó. Đây là cơ hội tuyệt vời để chủ động liên hệ và cho họ biết rằng bạn có mặt nếu họ cần bất cứ thông tin nào thêm. Chủ động nhưng đừng tiếp cận một cách phiền phức.
Khách truy cập đang trong hàng chờ
Tổng Quan Các Khung Chat cũng cho bạn thấy số lượng khách truy cập đang chờ được chat với Nhân viên hỗ trợ dịch vụ. Kết quả là, bạn có thể dễ dàng xác định nếu bộ phận hỗ trợ của bạn có đủ số lượng nhân viên có đủ để hỗ trợ số lượng khách truy cập đang trong hàng chờ.
Khách truy cập đang Chat
Một tính năng tuyệt vời nữa của Tổng Quan Các Khung Chat chính là cho phép bạn xem số lượng Khách truy cập đang chat.
Nhân Viên Hỗ Trợ Đang Sẵn Sàng
Xem có bao nhiêu Nhân Viên Hỗ Trợ đang sẵn sàng để chat và nhanh chóng xác định liệu bạn có đủ nhân viên làm việc trong ca không. Tính nang này liên hệ trực tiếp với Khách Truy Cập đang trong hàng chờ. Hai số liệu này có thể cho người Quản lý một cái nhìn tổng quan để nhanh chóng nhận định tình huống và hành động thích hợp.
Đường dẫn trang (URL) mà khách truy cập đang xem
Xác định nhanh chóng và dễ dàng đường dẫn mà khách truy cập của bạn đang xem và thời gian họ đã bỏ ra. Càng nhiều thông tin mà nhân viên hỗ trợ có được, dịch vụ/hỗ trợ họ có thể đem lại càng tốt hơn. Ví dụ, bạn có thể phát hiện ra rằng nhiều đường dẫn URL cần được cải thiện để có trải nghiệm khách hàng tốt hơn.
Ví dụ:
Nếu thời gian khách hàng tiềm năng/người truy cập dừng ở trang thanh toán lâu, một lời mời chat chủ động có thể giúp đội ngũ bán hàng dễ dàng chốt đơn. Mặt khác, đội ngũ của bạn có thể nhận ra một vấn đề xảy ra lặp đi lặp lại trong trải nghiệp khách hàng xuyên suốt hành trình của khách hàng. Bạn có thể phân tích những trường hợp này đơn giản chỉ bằng việc xem xét Tổng Quan Các Khung Chat trong LiveAgent.
Lời Giới Thiệu
Bạn có muốn tìm hiểu xem liệu khách truy cập có đến từ một người giới thiệu không? Tổng Quan Các Khung Chat có thể cho bạn biết điều đó. Ví dụ: nếu bạn có nhiều khách truy cập từ một người giới thiệu mà bạn đã cung cấp chiết khấu, bạn có thể chủ động liên hệ và hỏi xem họ có cần thêm thông tin về ưu đãi hay không.
Quốc gia của khách truy cập
Tìm hiểu xem khách truy cập của bạn đến từ đâu. Bạn biết càng nhiều thông tin về khách hàng/khách truy cập, dịch vụ khách hàng của bạn càng có thể tốt hơn.
Bản Đồ Khách Truy Cập
Xem khách truy cập trực tuyến đang xem trang nào trên bản đồ (đánh dấu đỏ) và khách truy cập nào đang chat với Nhân viên hỗ trợ (đánh dấu xanh).
Lưu ý: *Google đã bắt đầu tính phí cho việc sử dụng API nhúng của ứng dụng Maps. Do đó, để có một bản đồ khách truy cập được hiển thị đúng cách, bạn sẽ cần tạo một tài khoản thanh toán trên Google Maps Platform.
Đâu là những tính năng của Tổng Quan Các Khung Chat?
Xem các đoạn hội thoại đang diễn ra giữ một khách hàng và một nhân viên hỗ trợ
Chủ động mời một khách truy cập Chat(lời mời chat sẽ được hiển thị trên trang mà khách truy cậo đang xem)
Chấp thuận và bắt đầu Chat với một khách truy cập đang trong hàng chờ
Lợi ích cho doanh nghiệp:
- Quy trình dịch vụ khách hàng hiệu quả
- Sự hài lòng khách hàng
- Tiết kiệm thời gian
- Trải nghiệm khách hàng
Are you ready to improve your customer service?
Try out LiveAgent for 30-days free and be one step ahead of your competition.
Ví dụ trong thực tế
Trong hình minh hoạ bên dưới, bạn có thể nhìn thấy có 3089 khách truy cập trực tuyến. Có một số Nhân viên hỗ trợ đang Chat với khách truy cập. Ví dụ, Nhân viên hỗ trợ Dmytri đang Chat cùng lúc với hai khách hàng từ Pháp và Đức.
Bạn có thể nhìn thấy những gì khách truy cập và nhân viên hỗ trợ đang Chat bằng việc nhấp vào ký hiệu con mắt. Thêm vào đó, bạn cũng có thể nhấp vào biểu tượng bàn tay để mời khách hàng chat với mình.
Bạn có thể nhìn thấy một khách truy cập từ Tây Ban Nha đang xem trang web:
“https://support.ladesk.com/“. Dưới thông tin này, có một trang web trước đó mà từ đó khách hàng đã truy cập để vào trang web của bạn. Trong trường hợp này, nó là: “https://google.es/”. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào khách hàng có tên là Amelia, bạn có thể thấy rằng nếu không có thông tin như vậy. Kết quả là nó sẽ được hiển thị là KHÔNG CÓ LỜI GIỚI THIỆU.
Các nguồn Cổng Thông Tin
Để tìm hiểu thêm, xem thêm tại Làm thế nào để tạo nút Live Chat – LiveAgent.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!