Hãy tìm ra URL mà khách hàng hiện đang truy cập trong khi trò chuyện với bạn bằng tính năng theo dõi khách truy cập mạng. cũng sẽ thông báo cho bạn nếu khách hàng chuyển sang một trang khác.
Tính năng theo dõi khách truy cập mạng rất thuận tiện, đặc biệt khi bạn hướng khách hàng sang một URL cụ thể hoặc khi bạn muốn cho họ thông tin tốt nhất có thể. Ví dụ, liên quan tới mức giá và chi tiết kỹ thuật của sản phẩm/dịch vụ của bạn.
Trước khi bắt đầu mỗi phiên live chat, bạn có thể xem thông tin của khách hàng và nhiều chi tiết khác, như Start URL của họ. Start URL thường là nơi khách hàng hoặc nhân viên khởi động một live.
Ví dụ:

Trong ví dụ của chúng tôi, bạn có thể xem trang mạng này;
Khi một chat bắt đầu, khách hàng có khả năng đề cập đến ngày càng nhiều câu hỏi hơn. Trong ví dụ của chúng tôi, khách hàng cần giúp với IVR vì nó là bước cuối cùng để có một trung tâm cuộc gọi tích hợp đầy đủ. Bạn có thể xem cách họ lướt qua nhiều bài viết khác nhau trong cơ sở tri thức.
Hơn nữa, sau đó một đồng nghiệp khác tham gia chat khi được yêu cầu. Hãy nhớ, bạn có thể bắt đầu chat nội bộ mọi lúc, và bạn cũng có khả năng để lại một tin nhắn ngoại tuyến cho đồng nghiệp của bạn.
Nhờ nhận biết URL hiện tại của khách truy cập live chat, bạn có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất và chính xác nhất cho khách hàng khi nhìn cách họ di chuyển giữa các trang phụ của trang mạng.
Lợi ích doanh nghiệp:
- Tiết kiệm thời gian
- Khách hàng trung thành
- Dịch vụ khách hàng hiệu quả
Ready to try it out?
Improve your live chat communication and create long-lasting relationships. Get a 30-day free trial and test all the help desk features right away.
Khám phá những tính năng live chat khác:
Phân phối chat
Hãy đảm bảo dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn đang giải quyết các vấn đề trên live chat một cách hiệu quả. Tính năng phân phối Chat cho phép bạn đặt ra một cách cụ thể để định tuyến tất cả chat mới. Bạn có thể chọn sắp xếp Ngẫu nhiên để tận dụng Tối đa cách định tuyến.

Khách truy cập trực tuyến
Có cái nhìn tổng quát về lưu lượng truy cập web hiện tại của bạn qua. Trong mục Khách truy cập trực tuyến, bạn có thể xem khách truy cập trực tiếp trên trang web. Chức năng này cũng cho phép nhân viên mời khách truy cập trực tiếp vào trò chuyện.
Lịch sử chat
Hãy luôn chú ý tới các vấn đề của khách hàng trước đây khi có nhu cầu với Lịch sử chat. Tính năng LiveAgent này cho bạn nhiều thông tin có thể ngăn chặn khách hàng không hài lòng. Bạn có thể xem quốc gia của khách truy cập, tên của khách hàng và nhân viên, và toàn bộ hội thoại trước đó. Kết quả là, các đại diện khách hàng có thể xử lý phiếu nhanh chóng và hiệu quả.
Nguồn cơ sở tri thức:
Bạn có muốn cài đặt một nút chat live trên trang mạng của bạn không?
Hãy làm theo hướng dẫn này để có thông tin chi tiết về cách tạo một nút trực tuyến.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"