Khách hàng của bạn có gửi những thông tin cá nhân mà bạn không muốn hiển thị trong helpdesk của mình?
LiveAgent có thể tự động Tìm kiếm các chuỗi trong mọi tin nhắn đến và Thay thế nó với thứ khác trước khi hiển thị hoặc lưu trữ chúng vào cơ sở dữ liệu.
Bạn có thể ẩn các dữ liệu nhạy cảm bằng các ký tự hoặc dữ liệu ngẫu nhiên. Lý do chính cho việc che dữ liệu là để bảo vệ những dữ liệu được phân loại là dữ liệu cá nhân nhạy cảm.
Ví dụ, nó có thể được sử dụng để ngăn chặn những người vận hành helpdesk xem số thẻ tín dụng trong hệ thống thanh toán (che số thẻ tín dụng từ 123456789 thành 12xxxx789).
Theo Tiêu chuẩn bảo mật PCI, bạn buộc phải che dữ liệu nhạy cảm khi chúng được hiển thị và biến những dữ liệu nhạy cảm được lưu trữ thành dạng không thể đọc được.
Encrypt sensitive data with ease
Use our search and replace feature to mask sensitive customer data. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"