Tiếp thị qua email là một công cụ cần thiết cho phần mềm trợ giúp khách hàng. Nó có thể mang lại cho bạn nhiều khách hàng hơn, cung cấp trợ giúp nhanh chóng và thúc đẩy doanh số bán hàng. Bạn có thể sử dụng nó để tạo cuộc khảo sát và thu thập phản hồi, cung cấp ưu đãi đặc biệt, gửi nội dung được cá nhân hóa hoặc đơn giản là gợi họ nhớ về bạn và giữ tương tác với thương hiệu của bạn.
LiveAgent cung cấp các công cụ để liên lạc qua email và tiếp thị qua email và tương thích với các thành phần tích hợp dựa trên email gốc hoặc bên ngoài khác.
LiveAgent là công cụ lý tưởng để tiếp thị qua email cùng các tính năng hỗ trợ. Tận dụng hệ thống tạo phiếu đáng tin cậy để kiểm soát hòm thư của bạn. Đăng ký theo dõi khách hàng của bạn và khiến họ hứng thú với các công cụ tiếp thị qua email mạnh mẽ, chẳng hạn như trình soạn thảo WYSIWYG để tạo các mẫu và thẻ đẹp mắt nhằm giúp bạn sắp xếp liên hệ bộ phận của mình, tạo dịch vụ trợ giúp khách hàng gọn gàng và chuyên nghiệp.
Integrate payment processors with ease
Want to connect your favorite payment processor with LiveAgent? No problem! Try it today for free. No credit card required.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.