Tiếp thị qua email là một công cụ cần thiết cho phần mềm trợ giúp khách hàng. Nó có thể mang lại cho bạn nhiều khách hàng hơn, cung cấp trợ giúp nhanh chóng và thúc đẩy doanh số bán hàng. Bạn có thể sử dụng nó để tạo cuộc khảo sát và thu thập phản hồi, cung cấp ưu đãi đặc biệt, gửi nội dung được cá nhân hóa hoặc đơn giản là gợi họ nhớ về bạn và giữ tương tác với thương hiệu của bạn.
LiveAgent cung cấp các công cụ để liên lạc qua email và tiếp thị qua email và tương thích với các thành phần tích hợp dựa trên email gốc hoặc bên ngoài khác.
LiveAgent là công cụ lý tưởng để tiếp thị qua email cùng các tính năng hỗ trợ. Tận dụng hệ thống tạo phiếu đáng tin cậy để kiểm soát hòm thư của bạn. Đăng ký theo dõi khách hàng của bạn và khiến họ hứng thú với các công cụ tiếp thị qua email mạnh mẽ, chẳng hạn như trình soạn thảo WYSIWYG để tạo các mẫu và thẻ đẹp mắt nhằm giúp bạn sắp xếp liên hệ bộ phận của mình, tạo dịch vụ trợ giúp khách hàng gọn gàng và chuyên nghiệp.
Integrate payment processors with ease
Want to connect your favorite payment processor with LiveAgent? No problem! Try it today for free. No credit card required.
Bạn cần tăng hiệu quả tiếp thị danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn?
Nâng cao hiệu quả tiếp thị của bạn với LiveAgent! Tạo ấn tượng trực tuyến ban đầu tốt hơn và cải thiện danh tiếng doanh nghiệp với phần mềm chăm sóc khách hàng mạnh mẽ. Trả lời mọi truy vấn khách hàng, theo dõi tương tác từ một hộp thư đến duy nhất, và tăng năng suất làm việc. Dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Khám phá cách LiveAgent có thể tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và dịch vụ khách hàng của bạn ngay hôm nay!
25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất
Khám phá 25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất cho doanh nghiệp với so sánh chi tiết tính năng và giá cả. Tìm giải pháp hoàn hảo mà không cần đăng ký dùng thử miễn phí.
VoIP và email: Những ưu điểm tuyệt vời nhất
Khám phá cách kết hợp VoIP và email để tối ưu hóa dịch vụ hỗ trợ khách hàng, đào tạo nhân viên, và tăng doanh thu doanh nghiệp. Tận dụng công nghệ này để cải thiện tốc độ giải quyết khiếu nại và tăng cường trải nghiệm khách hàng đa kênh. Đọc ngay để biết thêm chi tiết!