Bạn cần hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ? Hãy thiết lập các tiện ích Trò chuyện, Liên lạc hoặc các tiện ích phản hồi, bằng ngôn ngữ quen thuộc với khách hàng và Nhân viên của bạn.
Nếu bạn hỗ trợ cho khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ và muốn chuyển hướng cuộc trò chuyện đến Nhân viên có thể nói ngôn ngữ đó, bạn có thể làm điều này bằng cách tạo tiện ích liên lạc có các ngôn ngữ tùy chỉnh. Sau đó, bạn có thể chuyển hướng cuộc trò chuyện từ tiện ích này tới các Bộ phận như “tiếng Anh”, “tiếng Đức”, “tiếng Tây Ban Nha” hoặc bất kỳ ngôn ngữ hỗ trợ nào khác.
Thiết lập tiện ích trò chuyện
Nếu muốn cài cấu hình ngôn ngữ cho tiện ích trò chuyện, bạn có thể làm việc này trong cài đặt tiện ích nâng cao.
Provide support on the go
Download our Android app and start answering tickets from anywhere. Try it today for free. No credit card required.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!