Bạn quyết định bắt đầu bán trực tuyến các sản phẩm dịch vụ của bạn, và quyết định tạo một cửa hàng trực tuyến của riêng mình? LiveAgent có rất nhiều tính năng tốt và có tất cả những thứ liên quan đến Thương mại điện tử.
Mỗi cửa hàng internet đều cần phải cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng. Khách hàng có thể hỏi về các vấn đề về hàng hóa hoặc dịch vụ, nhưng quan trọng hơn là họ có thể nói về các mặt tích cực và tiêu cực của sản phẩm. Đây chính là nơi mà bạn có thể thuyết phục họ mua sản phẩm của bạn.
LiveAgent có thể giúp bạn đưa trang web thương mại điện tử của bạn lên một tầm cao mới. Biến khách truy cập trang web thành khách hàng trả tiền, cung cấp cho họ lời khuyên, và giúp họ quyết định mua sản phẩm của bạn ngay trên trang tổng quan của bạn.
Chat trực tiếp là một trong những cách nhanh nhất để khách hàng liên hệ với bạn ngay trên trang web của bạn. Một trong những lý do tại sao LiveAgent lại là giải pháp tuyệt vời cho trang web thương mại điện tử của bạn đó là tiện ích chat trực tiếp mạnh mẽ và nhanh chóng của chúng tôi. Đây là tiện ích nhanh nhất trên thị trường và nó có thể mang lại cho bạn nhiều khách hàng trả tiền hơn.
Don’t have a CMS?
No problem! LiveAgent offers a powerful knowledge base that’s equipped with a WYSIWYG editor. Try it today for free. No credit card required.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!