Không bao giờ bỏ lỡ điều gì với thông báo qua email từ LiveAgent. Chúng thông báo cho bạn biết mỗi khi bạn nhận email. Không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ đợt hồi âm nào và bạn có thể tiếp tục làm điều mình cần mà không phải kiểm tra hộp thư đến quá thường xuyên.
Thông báo qua email có thể được kích hoạt để tự động gửi email đến Nhân viên:
- Khi một Phiếu được giao cho một nhân viên
- Khi khách hàng trả lời một phiếu được bàn giao
- Khi một phiếu mới được tạo trong Bộ phận mà nhân viên đó thuộc về
Say goodbye to abandoned tickets
Get email notifications about each new ticket, or ticket response. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.