Bạn có bao giờ tự hỏi cách xử lý một phiếu mà khách hàng cần giải quyết nhiều vấn đề phù hợp với nhiều nhân viên/bộ phận khác nhau? Với tính năng Tách phiếu, bạn có thể giải quyết cả hai vấn đề nhanh hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Nó hoạt động như thế nào?
Khi bạn nhận một Phiếu mà khách hàng cần giải quyết từ hai vấn đề khác nhau trở lên, bạn chỉ cần đơn giản nhấp nút Tách. Nó sẽ tạo ra một bản sao của phiếu gốc với một số tham chiếu mới và bạn có thể sử dụng nó như một phiếu bình thường, có giá trị với mọi tính năng như thường. Hãy xem lược đồ cách nó hoạt động:
Ví dụ
Khách hàng David đang thắc mắc cách cài đặt và thiết lập địa chỉ email mặc định của anh ấy cho việc giao tiếp qua email với khách hàng và không biết nhân viên thiết kế của chúng ta có thể tùy chỉnh nút chat không. Ta có thể thấy đây rõ ràng là một trường hợp cần hai bộ phận khác nhau và nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn sẽ sử dụng tính năng Tách phiếu để tách và giao phiếu cho những nhân viên, bộ phận khác phù hợp hơn.
Nút Tách sẽ chỉ đơn giản tạo một bản sao của phiếu đó với một số tham chiếu mới và nhân viên có thể bàn giao nó cho Bộ phận cần thiết.
Giao tiếp trong Phiếu A, liên quan đến việc thiết lập và tùy chỉnh địa chỉ email, sẽ được tiếp tục trong phiếu gốc. Giao tiếp về việc thiết kế sẽ được xử lý trong Phiếu B, với một số tham chiếu mới và một người nhận mới.
Solve problems more efficiently
Split tickets that contain multiple requests into two to ensure faster problem resolution. Try it today. No credit card required.