Hỗ trợ qua điện thoại vẫn là một trong những cách quan trọng nhất để cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả. Mọi help desk nên có nó, mặc dù việc mua điện thoại cứng không phải lúc nào cũng là cách tiện lợi hoặc tiết kiệm nhất. Softphone giải quyết vấn đề này để help desk của bạn có thể có một sân chơi bình đẳng.
LiveAgent tạo cơ hội kết nối và sử dụng softphone (phần mềm điện thoại). Nó cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi qua truyền giọng nói trên giao thức IP (VoIP) từ thiết bị máy tính. Softphone kết nối với nhà cung cấp trao đổi cuộc gọi qua giao thức SIP (SIP trunking).
Cuộc gọi vẫn được xử lý, ghi âm, và theo dõi bởi chính LiveAgent.
Softphone là một ứng dụng bên thứ ba hoạt động đồng bộ với tổng đài LiveAgent của bạn. Nếu bạn đang sử dụng một kiểu chương trình softphone nào đó rồi, đó là một ích lợi tuyệt vời.
Thiết bị
Chương trình softphone
cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi VoIP
Thiết bị iOS và Android với chức năng SIP
Tài nguyên cơ sở tri thức
Streamline your Facebook support today
Answer Facebook messages and comments directly from your help desk starting today. Start your free 14-day trial now. No credit card required.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!