LiveAgent cam kết bảo vệ quyền riêng tư, bảo mật thông tin, tuân thủ các quy định bảo vệ dữ liệu và sự minh bạch. Để hiện thực hóa cam kết này, chúng tôi hỗ trợ khách hàng của mình tuân thủ và đáp ứng các yêu cầu bảo mật dữ liệu của liên minh châu Âu (EU), trong đó có quy định chung về bảo vệ dữ liệu (General Data Protection Regulation-GDPR) đã có hiệu lực vào ngày 25 tháng 05 năm 2018.

Xem thêm Quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR) của LiveAgent.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.