Ngăn chặn tình trạng nhiều nhân viên xử lý trên cùng một ticket. LiveAgent cho phép người dùng thấy được ai đang xem và trả lời ticket của họ.
LiveAgent hiển thị:
- Who is viewing a ticket
- Who is answering a ticket
Tính năng Phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp (Agent Collision Detection) là một bộ phận thiết yếu và mạnh mẽ của phần mềm quản lý ticket của LiveAgent. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc khách hàng nhận được nhiều câu trả lời cho cùng một vấn đề của họ. Kết hợp với thuật toán To Solve (algorithm), tính năng phát hiện trùng lặp đảm bảo nhân viên hỗ trợ sẽ không mở một ticket khi nó đang được một nhân viên khác xử lý.
Scared of erasing your colleague’s work?
LiveAgent’s collision detection features will alert you whenever you attempt to answer a chat or ticket that’s already being worked on. Try it today.
Tính năng so sánh đối chuẩn và bảng xếp hạng
Khám phá tính năng so sánh đối chuẩn và bảng xếp hạng của LiveAgent để đánh giá hiệu suất và so sánh với các tư vấn viên khác. Dễ dàng quản lý khiếu nại và cải thiện hiệu suất doanh nghiệp. Dùng thử miễn phí ngay hôm nay, không cần thẻ tín dụng!
Thời gian xử lý trung bình (AHT)
Khám phá ý nghĩa của Thời Gian Xử Lý Trung Bình (AHT) và tầm quan trọng của nó trong dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu cách tối ưu hóa AHT để nâng cao chất lượng dịch vụ và tiết kiệm chi phí. Đăng ký dùng thử miễn phí LiveAgent để cải thiện trải nghiệm khách hàng ngay hôm nay!