Ngăn chặn tình trạng nhiều nhân viên xử lý trên cùng một ticket. LiveAgent cho phép người dùng thấy được ai đang xem và trả lời ticket của họ.

LiveAgent hiển thị:
- Who is viewing a ticket
- Who is answering a ticket
Tính năng Phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp (Agent Collision Detection) là một bộ phận thiết yếu và mạnh mẽ của phần mềm quản lý ticket của LiveAgent. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc khách hàng nhận được nhiều câu trả lời cho cùng một vấn đề của họ. Kết hợp với thuật toán To Solve (algorithm), tính năng phát hiện trùng lặp đảm bảo nhân viên hỗ trợ sẽ không mở một ticket khi nó đang được một nhân viên khác xử lý.
Scared of erasing your colleague’s work?
LiveAgent’s collision detection features will alert you whenever you attempt to answer a chat or ticket that’s already being worked on. Try it today.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.