Khuyến khích khách hàng gửi cho bạn những Phản hồi và Ý tưởng mới để doanh nghiệp của bạn có thể phát triển tốt hơn trong tương lai. Thảo luận từng ý tưởng với khách hàng trên diễn đàn Phản hồi. Bạn có biết đâu là những tính năng quan trọng nhất đối với khách hàng của bạn? Hãy để chính khách hàng của bạn bình chọn! Thông báo rõ ràng cho khách hàng về tiến độ thực hiện.

Các nút phản hồi
- Thêm Nút phản hồi vào trang web của bạn để khách truy cập cung cấp phản hồi và đề xuất hoặc bình chọn cho những phản hồi hiện có.
- Sau khi khách hàng gửi Phản hồi, một phiếu yêu cầu hỗ trợ sẽ được tạo ra để bạn nhận thông báo và có thể phản hồi nếu cần.
- Bạn có thể tạo nhiều nút phản hồi để tìm kiếm trên các bảng Phản hồi khác nhau.
Thu thập Phản hồi quan trọng từ khách hàng bằng cách đặt nút Phản hồi ở bất cứ vị trí nào trên trang web của bạn. Hãy tùy chỉnh nút Phản hồi để phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Tùy chọn nhiều vị trí và kiểu nút Phản hồi được xác định trước:




Bạn chưa tìm thấy kiểu dáng phù hợp cho nút Phản hồi? Đừng lo, bạn có thể tùy chỉnh nút theo ý thích bằng cách tải lên hình ảnh hoặc viết mã HTML của riêng bạn.
Allow your customers to search for help
Add a search bar to your knowledge base to make it easier than ever to find important information. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên kiến thức cơ bản
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.