Bạn thấy mệt mỏi khi phải chuyển đổi qua lại giữa các nền tảng để hỗ trợ khách hàng? Tốn thời gian cho hoạt động này có thể gây ảnh hưởng không tốt đến mức độ hài lòng của khách hàng cũng như làm cho tư vấn viên thêm phần căng thẳng.
Để mang lại trải nghiệm khách hàng với chất lượng tuyệt vời, bạn sẽ cần đến các công cụ hỗ trợ phù hợp dành cho nhân viên CSKH của mình. Họ chính là những người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng. Những tư vấn viên này là người góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu hay nhận thức của khách hàng dành cho doanh nghiệp.
Nhân viên CSKH chính là nhân tố quyết định mối quan hệ lâu dài với khách hàng hoặc cũng chính là nhân tố làm mất khách hàng của bạn vào tay đối thủ.
LiveAgent là một hệ thống phần mềm hỗ trợ khách hàng thân thiện với người dùng. Nó cho phép nhân viên phụ trách xử lý các yêu cầu của khách hàng trên cùng một nền tảng. Phần mềm của chúng tôi có hơn 170 tiện ích giúp nhân viên CSKH mang lại trải nghiệm suôn sẻ cho khách hàng. Một trong số các tiện ích này chính là Online Visitors (Khách truy cập trực tuyến).
Online visitors là gì?
Đó là một tính năng của LiveAgent giúp bạn thấy được tất cả khách truy cập trên web của mình từ một cửa sổ duy nhất. Bạn có thể kiểm tra xem họ đang lướt tới trang nào với thời lượng là bao lâu. Hơn thế nữa, bạn có thể biết được ai là người giới thiệu cho khách truy cập tới trang web của mình, địa chỉ IP cũng như quốc gia của khách truy cập, giúp nhân viên CSKH có thêm thông tin trước khi tương tác qua chat.
Chương trình theo dõi khách hàng có thể là một tiện ích bổ sung có giá trị cho bộ công cụ hỗ trợ khách hàng của bạn vì nó cho phép bạn quản lý và theo dõi các yêu cầu từ những khách truy cập web online này. Bằng cách hiểu hành vi của họ, bạn có thể cung cấp trải nghiệm hỗ trợ cá nhân hóa và hiệu quả hơn.
Làm thế nào để tận dụng được tính năng online visitors?
Tính năng Online Visitors cũng tương tự như Google Analytics hay các nền tảng khác, hiển thị các dữ liệu về khách truy cập website của bạn. Bạn không cần chuyển đổi sang các hệ thống khác khi muốn xem thông tin về khách truy cập trên web của mình.
Hơn nữa, danh mục khách truy cập trực tuyến là một nguồn thông tin tuyệt vời cho nhân viên của bạn trước khi trao đổi với khách hàng. Vì bạn có thể sử dụng lời mời chủ động trong LiveAgent nên thông tin có được từ tiện ích này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.
Nội dung gì hiển thị trong tính năng online visitors?
- Quốc gia của khách truy cập
- Thời gian
- Địa chỉ IP
- Vị trí thực của khách truy cập
- Người giới thiệu khách truy cập tới web của bạn
Làm thế nào để mời chat khách truy cập?
Tư vấn viên có thể gửi lời mời chat với khách truy cập bằng nút Start Chat. Sau đó, bạn có thể chọn thiết kế cửa sổ mời chat từ danh sách thả xuống (lời mời chat sẽ hiển thị trên trang mà khách đang truy cập).
Các lợi ích mang lại:
- Thông tin tổng quát về lưu lượng truy cập hiện tại của website
- Nguồn gốc thông tin
- Hướng tiếp cận chủ động chat tốt hơn
- Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
- Quy trình công việc tốt hơn cho tư vấn viên
Ready to try LiveAgent?
Do not switch between interfaces. See how many visitors a website gets right inside LiveAgent. Try out one of our subscriptions for 30-days free of charge. No credit card details required!
Các tiện ích hỗ trợ khách hàng miễn phí:
Theo dấu khách truy cập qua chat
Nếu bạn muốn theo dấu tất cả thông tin chat trong Google Analytics để biết mức độ quan trọng của công cụ live chat trên trang web của mình, chúng tôi có trang bị một plugin cho phép bạn đồng bộ hóa dữ liệu chat.
Tìm hiểu thêm về thông tin trong LiveAgent mà bạn có thể đo lường trong Google Analytics.
Phân bổ chat
Cần đảm bảo tư vấn viên làm việc hiệu quả qua việc thiết lập tính năng điều hướng chat trong LiveAgent. Ví dụ, bạn có thể giao việc ngẫu nhiên cho tư vấn viên hoặc khởi tạo một quy trình công việc cho họ. Nhờ đó, họ có thể xử lý hiệu quả các yêu cầu qua chat của khách hàng.
Tìm hiểu thêm về các tiện ích phân bổ chat trong LiveAgent.
Lời mời chat chủ động
Công cụ này liên kết chặt chẽ với tiện ích Online Visitor. Đây là một phương thức tương tác hiệu quả với khách truy cập cũng như trợ giúp họ khi cần.
Tìm hiểu thêm về LiveAgent – Lời mời chat.
Các tài nguyên cơ sở tri thức
Nếu muốn tìm hiểu thêm, mời bạn đọc thêm về Cách thức khởi tạo nút chat online.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá giải pháp CRM tích hợp của LiveAgent để quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Tăng cường hỗ trợ với các tính năng tiên tiến và tích hợp mạnh mẽ như PipeDrive, SharpSpring. Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày, không cần thẻ tín dụng. Nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn ngay hôm nay!