Nhóm liên hệ của công ty là tập hợp các Liên hệ. Mỗi Liên hệ chỉ có thể được thêm vào một nhóm của công ty. Việc sử dụng Nhóm này là không bắt buộc, nhưng bằng cách sắp xếp Khách hàng vào Nhóm, bạn có thể theo dõi những gì Nhóm của công ty đó đang yêu cầu.
Mặc dù bạn không nhất thiết phải thêm Liên hệ của mình vào Nhóm của công ty, nhưng điều đó cực kỳ hữu ích trong việc quản lý quy trình làm việc.
Thông tin nhóm của công ty
- Tên nhóm của công ty
- Ảnh đại diện nhóm của công ty
- Địa chỉ email
- Số điện thoại
- Nhóm liên hệ
- Múi giờ
- Ngôn ngữ
- Ghi chú
- Trường Liên hệ tùy chỉnh
Manage company contacts with ease
Working with a large enterprise? Add each contact to a company to make their tickets stand out in your inbox. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.