LiveAgent cung cấp lựa chọn đem lại nhiều Phiếu Hỗ Trợ được mở đồng thời. Dễ dàng chuyển đổi từ Phiếu này sang Phiếu khác và giải quyết tất cả chúng cùng một lúc.
Nếu bạn muốn hạn chế các Nhân viên hỗ trợ của mình chỉ làm việc trên mỗi Phiếu một lúc, bạn có thể làm điều đó dễ dàng bằng việc chuyển sang thuật toán “Cần Giải Quyết”.
Answering multiple emails at once?
Take advantage of our multiple tabs feature that allows you to work on multiple tickets simultaneously. Try it today. No credit card required.
Nút Cần Giải Quyết
Bằng việc nhấp vào Nút “Cần Giải Quyết”, Nhân viên hỗ trợ có thể mở các Phiếu hỗ trợ được chỉ định cho họ và cần được xử lý.
Ngoài ra còn một khả năng mà cài đặt một tính năng để Nhân viên hỗ trợ của bạn sẽ có thể chỉ trả lời các Phiếu hỗ trợ đã mở từ nút “Cần Giải Quyết”. Trong trường hợp này, nhân viên hỗ trợ sẽ không thể phản hồi các Phiếu hỗ trợ được mở từ danh sách Phiếu hỗ trợ. Họ sẽ chỉ có thể mở mỗi Phiếu hỗ trợ tại một thời điểm, vì vậy tính năng Nhiều Tab Phiếu Hỗ Trợ sẽ không được bật và các Nhân viên sẽ phải giải quyết các Phiếu hỗ trợ theo thứ tự.
Dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức bằng tài liệu hỗ trợ
Khám phá phần mềm tài liệu hỗ trợ của LiveAgent để dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức toàn diện, cho phép khách hàng tự phục vụ 24/7 mà không cần hỗ trợ trực tiếp. Cải thiện sự hài lòng của khách hàng và giảm tải cho nhóm hỗ trợ với trình soạn thảo WYSIWYG mạnh mẽ và khả năng thiết lập cơ sở tri thức đa dạng. Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày ngay hôm nay!
Khám phá "Nhật Ký Kiểm Tra" của LiveAgent, công cụ tự động ghi nhận và chứng thực các hoạt động của Nhân Viên Hỗ Trợ. Theo dõi chi tiết các thao tác như thay đổi trạng thái, đăng nhập, và nhiều hơn nữa. Dùng thử miễn phí 14 ngày, không cần thẻ tín dụng. Trải nghiệm quản lý phiếu hỗ trợ hiệu quả ngay hôm nay!