LiveAgent cung cấp lựa chọn đem lại nhiều Phiếu Hỗ Trợ được mở đồng thời. Dễ dàng chuyển đổi từ Phiếu này sang Phiếu khác và giải quyết tất cả chúng cùng một lúc.

Nếu bạn muốn hạn chế các Nhân viên hỗ trợ của mình chỉ làm việc trên mỗi Phiếu một lúc, bạn có thể làm điều đó dễ dàng bằng việc chuyển sang thuật toán “Cần Giải Quyết”.
Answering multiple emails at once?
Take advantage of our multiple tabs feature that allows you to work on multiple tickets simultaneously. Try it today. No credit card required.
Nút Cần Giải Quyết
Bằng việc nhấp vào Nút “Cần Giải Quyết”, Nhân viên hỗ trợ có thể mở các Phiếu hỗ trợ được chỉ định cho họ và cần được xử lý.
Ngoài ra còn một khả năng mà cài đặt một tính năng để Nhân viên hỗ trợ của bạn sẽ có thể chỉ trả lời các Phiếu hỗ trợ đã mở từ nút “Cần Giải Quyết”. Trong trường hợp này, nhân viên hỗ trợ sẽ không thể phản hồi các Phiếu hỗ trợ được mở từ danh sách Phiếu hỗ trợ. Họ sẽ chỉ có thể mở mỗi Phiếu hỗ trợ tại một thời điểm, vì vậy tính năng Nhiều Tab Phiếu Hỗ Trợ sẽ không được bật và các Nhân viên sẽ phải giải quyết các Phiếu hỗ trợ theo thứ tự.

Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!