Ứng dụng dành cho thiết bị di động, hay nói ngắn gọn là một phần mềm máy tính hoặc ứng dụng phần mềm, là ứng dụng được thiết kế cho thiết bị di động. LiveAgent đã tạo các ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên điện thoại di động để bạn có thể giữ liên lạc với khách hàng của bạn ngay cả khi bạn đang di chuyển hoặc khi không có máy tính bên cạnh. Chỉ cần tải xuống ứng dụng này và cài đặt các tùy chọn là bạn đã có thể bắt đầu trả lời các câu hỏi của khách hàng ngay lập tức. Với mong muốn tiếp cận được tất cả các khách hàng, LiveAgent đã tạo ứng dụng LiveAgent trên cả hai hệ điều hành di động Android và iOS.
Ứng dụng LiveAgent có giá bao nhiêu?
LiveAgent cung cấp một số gói đăng ký. Mỗi công ty có những ưu đãi khác nhau.
Do đó, LiveAgent cung cấp 3 gói đăng ký:
- Gói đăng ký với tính năng Phiếu yêu cầu hỗ trợ có giá 15 USD/mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng.
- Gói đăng ký Phiếu yêu cầu hỗ trợ + Chat với giá 29 USD cho mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng.
- Gói đăng ký trọn gói có giá 39 USD/mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Mỗi gói đăng ký sẽ cung cấp các tính năng khác nhau. Với các công ty khác, một số tính năng có thể sẽ bị tính phí bổ sung. Tuy nhiên, với LiveAgent, mỗi gói đăng ký của LiveAgent đều có ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên thiết bị di động Android và iOS mà không tính thêm bất kỳ khoản phí bổ sung nào. LiveAgent cung cấp bản dùng thử 14 ngày miễn phí cho mỗi gói đăng ký. Nếu vẫn chưa chắc chắn với quyết định của mình, bạn có thể dùng thử tài khoản miễn phí của chúng tôi. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tài khoản miễn phí sẽ có những hạn chế nhất định.
Nếu bạn muốn tìm hiểu về danh sách các tính năng cho từng gói đăng ký, hãy đọc mục Mức giá.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!
Tổng quan về ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên thiết bị di động
Android
Android là một hệ điều hành trên thiết bị di động. Đó là một phần mềm mã nguồn mở được thiết kế cho các thiết bị di động. Bạn có thể chọn một gói đăng ký và cài đặt LiveAgent. Sau đó, bạn chỉ cần tải xuống là bạn đã có thể giải quyết các yêu cầu của khách hàng ngay cả khi bạn không ở văn phòng. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và giúp đỡ các đồng nghiệp của bạn khi cần thiết, ngay cả khi bạn đang di chuyển!
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc mục LiveAgent – Android.
iOS
iOS là hệ điều hành trên thiết bị di động, được tạo ra dành riêng cho các sản phẩm của Apple. Ứng dụng LiveAgent cũng có sẵn trong hệ thống này. Bạn cũng làm tương tự như trên. Trước hết, hãy đăng ký và cài đặt tài khoản của bạn. Sau đó, chỉ cần tải xuống là bạn đã có thể giải quyết các yêu cầu của khách hàng ngay cả khi bạn không ở văn phòng. Giả sử bạn đang có quá nhiều phiếu cần giải quyết mà bạn lại không có mặt ở văn phòng, vậy bạn phải làm thế nào? Với ứng dụng này, bạn chỉ cần đăng nhập và chọn phòng ban là đã có thể bắt đầu trả lời các đoạn chat của khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc mục LiveAgent – iOS.
Khám phá Cổng Helpdesk của LiveAgent - giải pháp thông tin và liên lạc tối ưu giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề công nghệ thông tin. Tận dụng cổng hỗ trợ khách hàng ngay cả khi đội ngũ không trực tuyến, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu doanh nghiệp. Bắt đầu dùng thử miễn phí và nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn ngay hôm nay!
Trang Liên Hệ Help Desk Google Maps cung cấp thông tin liên lạc và hỗ trợ cho người dùng qua mạng xã hội và tự hỗ trợ. Mặc dù không có live chat hay hỗ trợ qua điện thoại, nhưng trang này hướng dẫn cách liên hệ với Google Maps thông qua các kênh sẵn có. Tham khảo ngay để tìm hiểu SLA và các tùy chọn hỗ trợ khác từ Google Maps.
VoIP dành cho thiết bị di động
Tìm hiểu thêm về VoIP dành cho thiết bị di động với những giải thích từ các chuyên gia.