Phần mềm hỗ trợ khách hàng sẽ là vô ích nếu không có tính năng liên hệ tốt.
Xem thông tin về khách hàng của bạn, từ thông tin liên hệ cơ bản, tùy chọn ngôn ngữ, đến bất kỳ dữ liệu khách hàng nào được thu thập trong trường Liên hệ tùy chỉnh. Khi một người liên hệ với bạn, một Liên hệ mới sẽ được tạo trong LiveAgent.
Liên hệ lưu trữ:
- Tên
- Ảnh đại diện
- Điện thoại
- Nhóm liên hệ
- Múi giờ
- Ngôn ngữ
- Ghi chú
- Tìm kiếm Phiếu của liên hệ
- Trường Liên hệ tùy chỉnh
Trường tùy chỉnh
Bạn có thể thêm số lượng trường Tùy chỉnh không giới hạn vào Danh bạ của bạn.

Create rich customer profiles for free
Save all the essential info about your customers directly inside your help desk for free. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.