Thêm Biểu Mẫu Liên Hệ trên trang web của bạn và cho phép khách hàng của bạn gửi email trực tiếp từ trang web. Biểu Mẫu Liên Hệ có thể được tích hợp sẵn hoặc hiện ra. Mỗi khi một khách truy cập nhập các câu hỏi vào biểu mẫu và nhấp gửi, một Phiếu Hỗ Trợ mới sẽ được khởi tạo ngay trên LiveAgent.
Nút Liên Hệ
LiveAgent cung cấp nhiều nút Liên Hệ cho phép tùy chỉnh
Nhiều lựa chọn về vị trí cũng như phong cách của các Nút Liên Hệ được chỉnh trước:



Bạn vẫn chưa tìm thấy phong cách phù hợp cho Nút Liên Hệ? Đừng lo lắng, bạn có thể khởi tạo một tùy chỉnh riêng bằng cách viết mã HTML của riêng mình.

Các Biểu Mẫu Liên Hệ
Bạn có thể chọn một biểu mẫu liên hệ được chỉnh trước từ 3 tùy chọn kiểu sau:
- Cổ điển
- Dạng Vuông
- Màu Tối
Những thay đổi có thể thực hiện khi thiết kế Biểu Mẫu Liên Hệ:
- Tiêu đề
- Cho phép khách truy cập chọn bộ phận liên hệ
- Màu sắc đường viền
- Màu sắc nút chat
- Màu sắc chữ
- Màu sắc biểu mẫu
- Màu sắc dòng trạng thái
- Trường văn bản
- Trường danh sách
- Trường nhấp chọn
- Trường nhóm các lựa chọn
- Tạo không giới hạn các trường khác nhau (tên, email, số điện thoại, Mã Đặt hàng – ID, công ty, tin nhắn…)
Bạn có thể xác định mã css tùy chỉnh của mình để điều chỉnh Biểu Mẫu Liên Hệ cho thiết kế trang của bạn.

Check out our contact form gallery
Choose from a number of popular contact form styles or create your own! Try it today. No credit card required.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.