Luồng ticket đa kênh (Hybrid ticket system) là một tính năng của phần mềm hỗ trợ khách hàng, cho phép nhân viên hỗ trợ khách hàng theo dõi hành trình giải quyết yêu cầu của khách hàng trên nhiều kênh tương tác khác nhau trên cùng một luồng ticket. Ví dụ: nếu khách hàng bắt đầu cuộc trò chuyện trên trò chuyện trực tiếp, nhưng sau đó lại tiếp tục qua email hoặc điện thoại, cả ba tương tác sẽ có thể truy cập được trong cùng một luồng ticket.
Vì sao luồng ticket đa kênh là một tính năng phải có?
Phần mềm hỗ trợ khách hàng được trang bị tính năng luồng ticket đa kênh mang lại nhiều lợi ích vì:
- Loại bò sự nhầm lẫn
- Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên
- Tăng tốc thời gian phản hồi cho khách
- Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
- Cung cấp cái nhìn toàn diện về quá trình giải quyết vấn đề của mỗi khách hàng
Nó hỗ trợ những kênh nào?
Người dùng LiveAgent có thể tiếp tục cuộc hội thoại trên cùng một luồng ticket thông qua:
- Điện thoại
- Live chat
- Mẫu form liên hệ
Connect the dots with ease
Get a complete overview of the customer’s resolution journey, even across different channels. Try it today. No credit card required.
Luồng ticket đa kênh hoạt động như thế nào trong thực tế?
Luồng ticket đa kênh có thể được so sánh tương tự như Facebook Messenger, chứa đựng tất cả các tin nhắn đã trao đổi cũng như các cuộc gọi video call hoặc voice call.
Tuy nhiên, LiveAgent còn phát triển hơn nữa và cung cấp cho người dùng bản ghi cuộc gọi có thể phát lại bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, nếu luồng vé kết hợp chứa email, cuộc trò chuyện trực tiếp hoặc tin nhắn trên mạng xã hội, nó sẽ hiển thị chúng ngay bên trong luồng.
Mời bạn xem video sau đây để biết cách thức hoạt động của nó:
Làm thế nào để có được lợi ích từ luồng ticket đa kênh?
Về bản chất, luồng ticket đa kênh giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, dẫn đến mức độ hài lòng của khách hàng cũng được cải thiện, đây là một trong những cách tốt nhất để gia tăng doanh số, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ, xây dựng khách hàng trung thành mang lại giá trị lâu dài.
Vậy, hybrid ticket stream có vai trò như thế nào? Như đã nêu ở trên, nó giúp loại bỏ sự nhầm lẫn, cải thiện hiệu quả làm việc của tư vấn viên, tăng tốc thời gian phản hồi cũng như cung cấp cái nhìn tổng thể về hành trình giải quyết vấn đề của từng khách hàng.
Chúng ta cùng xem xét kỹ hơn từng lợi ích mang lại.
Loại bỏ sự nhầm lẫn
Thành thật mà nói, khả năng kết nối mọi thứ sẽ có thể trở thành một nhiệm vụ khó khăn nếu không có luồng ticket đa kênh. Nếu khách hàng thích sử dụng các kênh khác nhau để giao tiếp với doanh nghiệp của bạn, các tư vấn viên có thể dễ dàng quên mất những gì đã nói và đã đồng ý.
Ví dụ, một tư vấn viên đã hỗ trợ một khách hàng trên Twitter và đồng ý hoàn lại tiền cho họ, sau đó xin đi nghỉ phép. Nếu khách hàng liên hệ lại qua email, nhân viên hỗ trợ mới sẽ không nắm được vấn đề của khách hàng (đó là nếu họ không có quyền truy cập vào các luồng ticket).
Maaari itong lumikha ng ilang hindi komportable na mga sitwasyon para sa iyong mga ahente at kahit na humantong sa churn ng customer.
Nâng cao hiệu suất làm việc của tư vấn viên
Luồng ticket đa kênh cũng rất có lợi cho hiệu quả làm việc của tư vấn viên. Nếu được trang bị tính năng luồng ticket, các tư vấn viên sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm các yêu cầu hỗ trợ cụ thể của khách hàng nếu xảy ra tình huống được đề cập như ở trên.
Với luồng ticket đa kênh, mọi thứ đều được lưu trữ trên cùng một hệ thống, giúp bạn dễ dàng nắm được yêu cầu của khách hàng.
Tăng tốc độ phản hồi
Khi tư vấn viên có thể quản lý tất cả các tin nhắn về cùng một vấn đề được về một mối, họ sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm thêm thông tin. Điều này không chỉ làm cho các tư vấn viên của bạn trông thật chuyên nghiệp mà còn đẩy nhanh thời gian phản hồi cho khách, đây là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến sự hài lòng của khách hàng.
Về bản chất, giải quyết vấn đề càng nhanh thì càng tốt.
Quản lý toàn diện về hành trình giải quyết vấn đề của từng khách hàng
Xin điểm qua tất cả các lợi ích nêu trên. Một luồng ticket đa kênh cho phép tư vấn viên hiểu rõ và nắm được vấn đề của khách hàng tốt hơn. Điều này dẫn đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn, khách hàng hài lòng hơn, nhiều góp ý đề xuất hơn cũng như tăng doanh số bán hàng.
Nguồn lực hệ cơ sở tri thức
Để tìm hiểu thêm về các tính năng có trong phần mềm quản lý ticket của LiveAgent, mời bạn xem qua các bài viết này hoặc video giới thiệu sản phẩm của chúng tôi.
Bạn đã sẵn sàng thử luồng ticket đa kênh của chúng tôi chưa?
Cùng khám phá LiveAgent giúp bạn dễ dàng có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng cá nhân hóa, kịp thời và hiểu biết. Hãy bắt đầu dùng thử 30 ngày miễn phí của bạn ngay hôm nay. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
Looking for an efficient way to manage your customer service requests?
With LiveAgent's hybrid ticket stream, you can easily manage all of your customer service requests from multiple channels in one place.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Trải nghiệm khách hàng đa kênh
Khám phá trải nghiệm khách hàng đa kênh để tối ưu hóa tương tác với thương hiệu qua dịch vụ hỗ trợ, marketing, và bán hàng. Tăng tính tiện lợi, gắn kết thương hiệu, và giảm tỷ lệ chuyển động khách hàng. Tìm hiểu cách các thương hiệu như Disney, Starbucks, và Sephora triển khai thành công mô hình này. Bắt đầu ngay với tài khoản miễn phí tại LiveAgent!