Tính năng Hợp nhất phiếu yêu cầu hỗ trợ này rất hữu ích khi bạn nhận được nhiều cuộc trò chuyện khác nhau về cùng một vấn đề và bạn cần kết hợp chúng thành một phiếu yêu cầu hỗ trợ.
Trong trường hợp bạn đã nhận được nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ về cùng một vấn đề và bạn muốn kết hợp chúng hoặc bạn cần liên kết các phiếu khác nhau bằng một cách nào đó thì bạn có thể làm như vậy với tính năng Hợp nhất.
Tính năng hợp nhất cho phép hợp nhất phiếu yêu cầu hỗ trợ với nhau để giúp công việc của nhân viên trở nên dễ dàng hơn. Chức năng này không chỉ hợp nhất văn bản mà còn hợp nhất các thẻ được liên kết với phiếu yêu cầu hỗ trợ. Việc phiếu yêu cầu hỗ trợ ban đầu sẽ bị xóa khi áp dụng tính năng Hợp nhất là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn chỉ hợp nhất các phiếu yêu cầu hỗ trợ khi thực sự cần thiết.
Save time with the merge feature
Received multiple tickets about the same issue? Merge them into one to eliminate duplicate work. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên hệ thống lưu trữ kiến thức
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!