Để giúp các tư vấn viên mới dễ dàng hơn trong việc xác định kỹ năng của các tư vấn viên khác cũng như tạo ra các chức danh vui nhộn, chúng tôi đã thêm tính năng “Cấp bậc” bên cạnh tên của các tư vấn viên. Bạn có thể dễ dàng xác định được ai là Dragon Slayer (Nhà vô địch) trong bộ phận hỗ trợ khách hàng của mình!
Hệ thống cấp bậc là một bộ phận của ứng dụng Game hóa thúc đẩy các tư vấn viên cạnh tranh và cùng nhau tiến bộ.

Hiện có 12 cấp bậc cho bạn lựa chọn, từ Novice (người mới), Apprentice (học việc), Professional (chuyên nghiệp), Wizard (thuật sĩ) cho tới the King (Vua) trong bộ phận chăm sóc khách hàng. Các cấp bậc đạt được sẽ theo bạn vĩnh viễn, không mất đi.
Ví dụ
Nếu tư vấn viên nào trả lời được hơn 500 ticket, họ sẽ đạt được cấp bậc Professtional-Chuyên nghiệp (hiển thị trên status của họ) kèm lời nhắn: “Bạn thật chuyên nghiệp. Các câu trả lời của bạn rất chính xác và vào thẳng trọng tâm. Khách hàng rất kì vọng vào câu trả lời của bạn. Hãy phản hồi 500 ticket hay 500 lượt chat để đạt được cấp bậc này.”
Quản trị viên có thể điều chỉnh các cấp bậc này qua việc thiết lập tham số điều kiện.
Danh sách các điều kiện của hệ thống cấp bậc (có thể sử dụng được)
- mathematical operators – toán tử số học (+,-,/,* )
- logical operators – toán tử lý luận (||,&&)
- parenthesis – dấu ngoặc
và các biến số:
- $worktime (Thời gian làm việc)
- $answers (Các câu trả lời)
- $answers_ph (Số câu trả lời theo giờ)
- $chats (Chats)
- $chats_ph (Số lượng chat theo giờ)
- $missed_chats (Số lượng chat bị nhỡ)
- $chat_answers (Các tin nhắn)
- $chat_answers_ph (Số lượng tin nhắn theo giờ)
- $calls (Các cuộc gọi)
- $calls_ph (Số lượng cuộc gọi theo giờ)
- $call_seconds (Số phút cuộc gọi)
- $call_seconds_ph (Số phút cuộc gọi mỗi giờ)
- $missed_calls (Các cuộc gọi nhỡ)
- $rewards (Phần thưởng)
- $rewards_p (Tỉ lệ thưởng theo %)
- $punishments (Khiển trách)
- $punishments_p (Mức độ bị khiển trách theo %)
- $not_ranked (Không được xếp hạng)
- $not_ranked_p (Tỉ lệ % không được xếp hạng)
Create healthy competitions amongst teams
Create company-wide competitions and get all departments involved! See who’s the leader in the number of tickets resolved, and more. Try it today for free.
Danh sách các cấp bậc tạo sẵn
- Novice (1) – Bạn là người mới, hãy bắt đầu hành trình của mình.
- Apprentice (2) – Bạn là người tập sự, đã trả lời được vài ticket, quá trình học hỏi của bạn chỉ mới bắt đầu.
- Trainee (3) – Bạn đang tiến bộ. Hãy tiếp tục như thế.
- Beginner (4) – Bạn đã hoàn tất giai đoạn học hỏi của mình. Giờ là lúc thể hiện khả năng của bản thân.
- Amateur (5) – Bạn hiểu công việc mình đang làm. Hãy tiếp tục phấn đấu.
- Professional (6) – Bạn thật chuyên nghiệp. Các câu trả lời của bạn rất chính xác và vào thẳng trọng tâm. Khách hàng rất kì vọng vào câu trả lời của bạn.
- Master (7) – Bạn được kính trọng. Đồng nghiệp noi gương bạn. Hãy giúp đỡ họ để tiến bộ như bạn.
- Wizard (8) – Các kỹ năng ngày càng vượt xa mọi người. Một số câu trả lời của bạn là tuyệt diệu.
- Mage (9) – Câu trả lời cho ticket của bạn xuất phát từ xúc cảm thật sự. Kỹ năng của bạn đã tiến tới mức thượng thừa.
- White Mage (10) – Bạn đã chứng minh được đẳng cấp của mình. Từ giờ bạn đã có thể đội mũ trắng.
- Regent (11) – Bạn thống trị hệ thống này. Các ticket không thể làm khó được bạn.
- King (12) – Bạn chính là Vua. Giờ là lúc giữ gìn và bảo vệ vị trí này, để không ai có thể truất ngôi của bạn.
Bảng xếp hạng cấp bậc
Các tư vấn viên có thể thấy được cấp bậc của nhau cũng như cạnh tranh lẫn nhau.

Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.