Tính năng gọi nội bộ cho bạn cơ hội đổi chat nội bộ qua một cách thức thuận tiện hơn để giao tiếp với đồng nghiệp, chat. Một tính năng được xây dựng trực tiếp bên trong LiveAgent, cùng với những phần khác của tổng đài cho phép bạn nhanh chóng giải quyết bất kỳ rắc rối nào bạn có thể gặp hoặc nhận được câu trả lời chính xác trong một khoảng thời gian rất ngắn. Tạo một cuộc gọi nội bộ là một việc rất dễ dàng.
Đơn giản chỉ cần nhấp vào nút dấu cộng trong góc trên và chọn “Cuộc gọi nội bộ mới” từ danh sách lựa chọn.

Nó sẽ mở ra một phần mới của LiveAgent, nơi bạn có thể chọn người mà bạn muốn trò chuyện. Nhấp vào nút gọi sẽ tạo một phiếu mới ngay lập tức với ID của riêng nó và một giao diện tương tự như phần còn lại của LiveAgent.
Tương tư như chat nội bộ, bạn có khả năng nhập ghi chú chứaID phiếu (có thể nhấp vào được và sẽ dẫn bạn đến phiếu đó).
Trong trường hợp bạn cần hỗ trợ với một phiếu hoặc một yêu cầu nào đó của khách hàng, bạn cũng có thể bắt đầu cuộc gọi nội bộ trực tiếp từ giao diện của phiếu đó. Nhấp vào dấu 3 chấm sẽ cho bạn thấy danh sách các tùy chọn khả dụng và gọi nội bộ là một trong số chúng. Quy trình bắt đầu cuộc gọi cũng giống như cách thức trước. Chọn đồng nghiệp bạn muốn và bấm nút gọi.
Feeling stuck? Hit up a colleague
LiveAgent enables you to call your online colleagues for free, without the need for any third-party software. Try it today. No credit card required.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.