Bạn phụ trách lịch trình thời gian của mình. Giờ làm việc có thể được thiết lập để giúp khách hàng tuân theo lịch trình của bạn. Ngay cả những nhân viên giỏi nhất cũng cần được nghỉ ngơi và không phải doanh nghiệp nào cũng có thể vận hành bộ phận trợ giúp 24/7. Nếu bộ phận hỗ trợ của bạn không hoạt động 24/7, thì dịch vụ trợ giúp của bạn không nhất thiết phải tính đến các ngày cuối tuần trong các mức độ SLA. Nếu không, báo cáo SLA của sáng thứ Hai sẽ rất đáng sợ. Tương tự đối với các ngày lễ – bạn không muốn SLA Phiếu của mình cứ kéo dài thời gian trong khi không có người làm việc.
Việc thiết lập giờ làm việc sẽ cho phép bạn tạo cho nhân viên một khoảng không gian nghỉ ngơi, thông báo cho khách hàng khi bạn hoạt động trở lại và chuẩn bị cho đợt dịch chuyển hỗ trợ khách hàng tiếp theo. Trong trường hợp khách hàng của bạn vẫn muốn liên hệ với bạn, họ có thể làm như vậy bằng cách để lại tin nhắn. Phiếu sẽ được tạo và bạn có thể liên hệ lại với khách hàng của mình bất cứ khi nào bạn sẵn sàng.
Cách thiết lập giờ làm việc
Giờ làm việc của LiveAgent định cấu hình các Cấp độ SLA để chỉ thực hiện hành động trong khoảng thời gian được chỉ định với khả năng loại trừ các ngày lễ.
Ví dụ
Bộ phận trợ giúp của bạn hoạt động theo giờ hành chính tiêu chuẩn từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, thứ Hai – thứ Sáu. Nếu nhận được phiếu lúc 4 giờ chiều thứ Sáu, thì vào 9 giờ sáng thứ Hai, phiếu mới chỉ kéo dài 1 giờ làm việc.
Set up help desk business hours
Can’t provide 24/7 support? Set up help desk business hours. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.