Ghi chú là một tính năng hữu ích cho tất cả nhân viên muốn lưu giữ phiếu yêu cầu hỗ trợ của mình một cách có tổ chức hơn và tuân thủ những nhắc nhở về phiếu yêu cầu hỗ trợ hoặc khách hàng cụ thể.
LiveAgent cung cấp cho bạn khả năng thêm ghi chú cá nhân vào phiếu yêu cầu hỗ trợmà chỉ nhân viên mới có thể thấy được, không hiển thị đối với người gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ hoặc bất kỳ người dùng cuối nào khác có thể cũng nhận được bản sao email phiếu yêu cầu hỗ trợ. Điều này cho phép bạn chia sẻ tiến trình trong nội bộ hoặc lưu lại các bản cập nhật của mình để tham khảo trong tương lai. Bạn thậm chí có thể chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ có ghi chú nội bộ cho một nhân viên khác.
Ví dụ
Khách hàng của bạn đã lý giải một vấn đề bằng sáu email dài, bạn có thể tóm tắt vấn đề này trong một ghi chú và chuyển ghi chú này cho các nhà phát triển. Những nhà phát triển này sẽ xử lý và giải quyết vấn đề đó mà không cần phải đọc tất cả các email từ khách hàng (điều đó sẽ lãng phí thời gian). Chỉ cần bản tóm tắt vấn đề bạn đã thêm vào ghi chú là đủ
Need a reminder? Use a note!
Create private notes and use them as reminders for yourself or your colleagues. Try it today for free. No credit card required.
Tài nguyên hệ thống lưu trữ kiến thức
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Các tiện ích thích nghi với ngôn ngữ
Khám phá tiện ích thích nghi ngôn ngữ của LiveAgent - giải pháp hỗ trợ khách hàng hiệu quả với nhiều ngôn ngữ. Nâng cao sự hài lòng và trung thành của khách hàng với công cụ dịch vụ đa ngôn ngữ. Dùng thử miễn phí ngay hôm nay!