Nếu bạn nhận được số lượng phiếu lớn theo thời gian, thì việc theo dõi và tìm phiếu bạn cần thực sự khó khăn. Đó là lý do chúng tôi cung cấp tính năng lọc để giúp bạn sắp xếp công việc của mình một cách gọn gàng.
Trong mục Phiếu, bạn có thể tạo Bộ lọc để phân loại Phiếu theo điều kiện của bạn. Bạn có thể tạo danh mục và chuyển Phiếu vào đúng danh mục mong muốn.
Bộ lọc
Ví dụ
Bạn có thể tạo một danh mục mới có tên là “Cần phản hồi” với các điều kiện trạng thái của bộ lọc: Mới + Mở + Hoãn để bạn có thể xem tất cả các phiếu cần bạn phản hồi trong một danh mục gọn gàng.
Danh sách điều kiện cho Bộ lọc:
Trạng thái:
- Đã trả lời
- Đang gọi
- Đang trò chuyện
- Spam
- Đã xóa
- Mới
- Mở
- Đã giải quyết
- Đã hoãn
Nguồn:
- Nút chat
- Biểu mẫu liên hệ
- Tin nhắn Facebook
- Lời mời
- Diễn đàn
- Đề xuất
- Gọi
- Tiện ích gọi
- Cùng chủ đề
- Được yêu cầu bởi
- Được chỉ định cho
- Không được chỉ định cho
- Bộ phận
- Bộ phận (ngoại trừ)
- Tin nhắn được thêm bởi
- Tin nhắn
- Đã tạo
- Đã thay đổi
- Mức độ SLA
- Danh mục đề xuất
- Danh mục diễn đàn
- Thẻ
- Thẻ ngoại trừ
- Nền tảng
- Trạng thái đơn hàng
- Mối ưu tiên
- Trạng thái
- Danh mục
- Url
- Địa chỉ bưu điện
- Vị trí của bạn
- Nhóm liên hệ của công ty
Search for tickets with ease
Filter tickets by channel, customer, or any other custom filter to make searching easier. Try it today for free. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Zillow
Cách liên lạc với dịch vụ khách hàng của Zillow qua email, hỗ trợ live chat, số điện thoại, hỗ trợ truyền thông xã hội, và hỗ trợ tự phục vụ.