Giúp bạn đọc được các số liệu thống kê về bản thân, như thời lượng bạn online, số lượng tin nhắn bạn đã hồi âm cho khách, và rất nhiều dữ liệu hữu ích khác. So sánh đối chuẩn (benchmark) bản thân mình với các tư vấn viên khác trong cùng bộ phận chăm sóc khách hàng.
Cho bạn cái nhìn về bản thân so với những tư vấn viên khác cũng như ai có thành tích cao nhất trong ngày. Trao thưởng cho các tư vấn viên dựa trên các số liệu thống kê, đặt mục tiêu nội bộ cũng như biết được ai đang làm việc hiệu quả.
Số liệu thống kê thể hiện trong (tùy chọn):
- Hôm nay
- Hôm qua
- Tuần này (Thứ 2-Chủ nhật)
- Tuần qua (Thứ 2-Chủ nhật)
- 7 ngày qua
- 30 ngày qua
- 90 ngày qua
- Tháng này
- Tháng rồi
- Năm nay
- Năm rồi
- Thời điểm bất kỳ
Have a worldwide customer base?
Set up your chat, contact, or feedback widgets in over 30 different languages. Try it today for free. No credit card required.
Bảng xếp hạng theo (tùy chọn):
- Cấp bậc
- Huy hiệu
- Thời gian làm việc
- Sales (doanh số)
- Trả lời
- Cuộc gọi
- Tin nhắn chat
- Chat
- Không được xếp hạng
- Phần thưởng
- Các đánh giá tiêu cực
Các ví dụ về bảng xếp hạng
So sánh dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng
Khám phá sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng và vai trò quan trọng của mỗi loại. Tìm hiểu cách dịch vụ khách hàng cung cấp giá trị bổ sung, trong khi hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề kỹ thuật. Tận dụng các bí quyết và công cụ cần thiết để xây dựng đội ngũ dịch vụ khách hàng hiệu quả. Ghé thăm trang để hiểu rõ và nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn!
Doanh nghiệp của bạn đang giậm chân tại chỗ? Tăng doanh số bán hàng bằng cách sử dụng LiveAgent!
LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và tính năng tự động hóa tuyệt vời để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc. Tăng doanh số bán hàng của bạn bằng cách sử dụng LiveAgent ngay hôm nay.
Tổng quan về Xếp hạng nhân viên
Xem Bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn đang làm việc thế nào và cách khách hàng của bạn phản hồi về quá trình tương tác với nó. Khám phá xu hướng hiện tại.