Giúp bạn đọc được các số liệu thống kê về bản thân, như thời lượng bạn online, số lượng tin nhắn bạn đã hồi âm cho khách, và rất nhiều dữ liệu hữu ích khác. So sánh đối chuẩn (benchmark) bản thân mình với các tư vấn viên khác trong cùng bộ phận chăm sóc khách hàng.

Cho bạn cái nhìn về bản thân so với những tư vấn viên khác cũng như ai có thành tích cao nhất trong ngày. Trao thưởng cho các tư vấn viên dựa trên các số liệu thống kê, đặt mục tiêu nội bộ cũng như biết được ai đang làm việc hiệu quả.
Số liệu thống kê thể hiện trong (tùy chọn):
- Hôm nay
- Hôm qua
- Tuần này (Thứ 2-Chủ nhật)
- Tuần qua (Thứ 2-Chủ nhật)
- 7 ngày qua
- 30 ngày qua
- 90 ngày qua
- Tháng này
- Tháng rồi
- Năm nay
- Năm rồi
- Thời điểm bất kỳ
Have a worldwide customer base?
Set up your chat, contact, or feedback widgets in over 30 different languages. Try it today for free. No credit card required.
Bảng xếp hạng theo (tùy chọn):
- Cấp bậc
- Huy hiệu
- Thời gian làm việc
- Sales (doanh số)
- Trả lời
- Cuộc gọi
- Tin nhắn chat
- Chat
- Không được xếp hạng
- Phần thưởng
- Các đánh giá tiêu cực
Các ví dụ về bảng xếp hạng



Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!