Nút click-to-call là gì?
Nút click-to-call là một công cụ kỹ thuật số cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi trên trình duyệt, theo thời gian thực qua internet. Tất cả những gì bạn phải làm là click vào một đường link có chứa số điện thoại doanh nghiệp và một hệ thống chuyên dụng, chẳng hạn như phần mềm tổng đài cuộc gọi LiveAgent, sẽ thực hiện cuộc gọi.
Sự khác biệt giữa click-to-call và click-to-dial là gì?
Đường link click-to-dial chỉ là tên gọi khác của click-to-call. Các thuật ngữ có thể hoán đổi cho nhau và có cùng ý nghĩa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ sử dụng cả hai từ.
Tính năng bấm click-to-dial/click-tp-dial để làm gì?
Công nghệ click-to-call cho phép bạn quay bất kỳ số điện thoại được nhúng (hyperlinked) nào trên internet. Sau khi click vào, bạn có thể thực hiện lệnh gọi trong trình duyệt thông qua bất kỳ chương trình thích hợp nào, bao gồm cả LiveAgent. Ngoài ra, tính năng này có thể hoạt động với contact card trên web LiveAgent (extension trên trình duyệt) cho phép bạn xem thông tin liên hệ về mọi người và doanh nghiệp trên web.
Click-to-dial hoạt động như thế nào?
Click-to-dial hoạt động nhờ các giao thức HTML liên kết với các tổng đài cuộc gọi được chỉ định hoặc các ứng dụng softphone. Khi bạn click vào số điện thoại có chức năng click-to-call , tập lệnh phía máy chủ sẽ yêu cầu phần mềm tổng đài cuộc gọi của bạn thực hiện lệnh và bắt đầu cuộc gọi. Sau đó, phần mềm sẽ gọi đến số điện thoại chứa hyperlink và kết nối người gọi với người/doanh nghiệp họ đang gọi.
Ai sử dụng click-to-call?
Click-to-call có thể được sử dụng bởi bất kỳ doanh nghiệp hoặc cá nhân. Đây được cho là một trong những tính năng hữu ích nhất dành cho SDR (sales development representatives), đội bán hàng, marketer, trợ lý điều hành, người nghiên cứu thị trường và nhân viên CSKH vì tính năng này giúp công việc của họ dễ dàng hơn.
Mặc dù click-to-call chủ yếu được sử dụng bởi các doanh nghiệp B2B (business to business) và B2C (business to customer), nhưng những người “bình thường” cũng có thể hưởng lợi từ tính năng này. Ví dụ: nếu khách hàng đang sử dụng điện thoại di động của họ để tra cứu thông tin liên hệ của bạn, họ chỉ cần click vào số điện thoại được liên kết trên trang web của bạn và ngay lập tức bắt đầu cuộc gọi thay vì click vào và ra khỏi trình duyệt web và bàn phím quay số của điện thoại.
Vì sao click-to-call lại cần thiết?
Click-to-dial có lợi vì nó giúp mọi người tiết kiệm rất nhiều thời gian. Thay vì phải nhập số điện thoại theo cách thủ công mỗi khi bạn muốn thực hiện cuộc gọi (vào điện thoại di động hoặc ứng dụng softphone), bạn chỉ cần click vào đường link điện thoại để bắt đầu cuộc gọi. Về lâu dài, điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nhập dữ liệu và cho phép bạn thực hiện nhiều cuộc gọi ra ngoài hơn. Đổi lại, điều này sẽ cải thiện hiệu quả quy trình làm việc, tiết kiệm thời gian của nhân viên và cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí.
Kết hợp với tính năng click-to-email có thể mở cửa sổ ticket điền sẵn trong LiveAgent, nhân viên CSKH, nhân viên bán hàng và marketer có thể tăng năng suất và cải thiện hiệu suất công việc của họ.
Những thay đổi nhỏ nhưng hiệu quả như thế này sẽ giúp nhân viên của bạn vui vẻ và ngăn ngừa tình trạng kiệt sức khi họ loại bỏ các tác vụ lặp đi lặp lại, nhàm chán và không cần suy nghĩ. Thay vào đó, nhân viên của bạn có thể tập trung vào việc nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng, tạo trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và cung cấp dịch vụ hỗ trợ được cá nhân hóa và hiểu biết với tiện ích click-to-call và click-to-dial.
Làm thế nào để tạo số điện thoại có thể click được?
Nếu bạn muốn thiết lập click-to-call và tạo các số điện thoại clickable, bạn cần có quyền truy cập vào back-end của trang web để có thể chỉnh sửa các text hiện hữu có chứa các số điện thoại. Đối với số điện thoại clickable, chỉ cần sao chép đoạn mã này và thay thế số điện thoại trong dấu ngoặc kép bằng số của riêng bạn.
<a href="tel:1-234-567-1111">1-234-567-1111</a>
<a href="tel:1-234-567-1111">Click to Call</a>
Khi bạn đã hoàn tất, hãy click vào lưu và tải lại trang. Số điện thoại của bạn phải là clickable. Nếu không thể nhấp được hoặc bạn phát hiện ra một số lỗi, hãy kiểm tra lại mã. Đảm bảo có dấu ngoặc kép và các ký hiệu cũng như lệnh khác, chẳng hạn như .
Cách thức sử dụng click-to-call
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phần mềm tổng đài cuộc gọi đa kênh như LiveAgent. Sau khi bạn thiết lập và chọn nhà cung cấp VoIP, hệ thống sẽ có thể thực hiện các cuộc gọi đến và đi miễn phí trên trình duyệt của bạn.
Nếu bạn muốn download extension trên trình duyệt thẻ liên hệ trên web của LiveAgent để xem thông tin bổ sung về các số điện thoại được nhúng, thì có thể nhé. Nếu bạn làm như vậy, khi di chuột qua số điện thoại được nhúng, thẻ liên hệ LiveAgent sẽ xuất hiện và hiển thị thông tin CRM bổ sung. Khi nhấp vào số điện thoại click-to-dial, LiveAgent sẽ tạo một ticket mới và thực hiện cuộc gọi. Tất cả điều này sẽ xuất hiện trên bảng dashboard của bạn.
Tuy nhiên, nếu không muốn tải xuống extension trên trình duyệt của LiveAgent, thì bạn không cần phải làm như vậy. Không cần cài đặt hoặc tích hợp bất kỳ chương trình hoặc extension nào. LiveAgent có thể đóng vai trò là trình xử lý mặc định của các đường link được nhúng. Khi nhấp vào chúng, phần mềm help desk LiveAgent có thể thực hiện các cuộc gọi và mở các trường ticket được điền sẵn.
Sự khác biệt giữa nút gọi và đường link click-to-call
Nút gọi và đường link click-to-call hoạt động theo cùng một cách. Tuy nhiên, chúng khác nhau về mặt thẩm mỹ. Tất nhiên, đường link click-to-call chỉ là một đường link. Mặt khác, nút gọi là banner thu nhỏ hoặc biểu tượng điện thoại trông giống nút bấm. Nó có thể được đặt ở bất cứ đâu trên web của bạn và có nhiều kiểu dáng, chữ, kích cỡ và màu sắc khác nhau.
Improve your calls with LiveAgent!
LiveAgent's call center features offer exactly what you need to improve your customer support over the phone. Get started today!
Bạn đã sẵn sàng kích hoạt tính click-to-dial cho nhóm của mình chưa?
Nếu bạn đã sẵn sàng nâng cao hiệu quả của hoạt động nhóm, đồng thời tiết kiệm thời gian và tiền bạc, thì đã đến lúc sử dụng click-to-call. Ngoài ra, hãy tải xuống tiện ích extension contact card trên web LiveAgent giúp giao tiếp nhanh hơn và có được thông tin chi tiết hơn. Tiện ích extension trên trình duyệt miễn phí và có thể tải xuống từ Google Chrome Web Store hoặc danh sách add-on của Mozzila Firefox. Tại đó, bạn hãy dùng thử LiveAgent. Chúng tôi cung cấp bản dùng thử 30 ngày trọn gọi miễn phí, không cần thông tin thẻ tín dụng.
Khám phá mức độ hiệu quả mà bạn và nhóm của bạn có thể bắt đầu ngay hôm nay.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá giải pháp CRM tích hợp của LiveAgent để quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Tăng cường hỗ trợ với các tính năng tiên tiến và tích hợp mạnh mẽ như PipeDrive, SharpSpring. Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày, không cần thẻ tín dụng. Nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn ngay hôm nay!
Discover seamless integration with ClickPhone and LiveAgent, offering award-winning VoIP solutions for your customer support needs. Experience cost-effective communication, enhanced customer satisfaction, and reliable services across Romania since 2004. ClickPhone's integration is free with LiveAgent, making it easy to connect your phone operations with CRM or ERP systems. Try LiveAgent's 30-day free trial today and elevate your business communication effortlessly!