Attended call transfer là gì?
Attended transfer (Chuyển cuộc gọi phải có sự chấp thuận của người nhận) chờ để kết thúc cuộc gọi cho đến khi nó được một nhân viên khác nhận máy, từ chối, hoặc đơn giản là không trả lời cuộc gọi. Đơn giản là nó chuyển (đẩy) một cuộc gọi từ nhân viên này qua nhân viên khác. Nghĩa là nhân viên của bạn không phải bắt khách hàng đợi một khoảng thời gian dài không cần thiết.
Attended transfer xử lý vấn đề này theo một cách lịch sự hơn rất nhiều so với cold transfer – khi cả bạn và khách hàng không biết rằng người kia sẽ bắt máy hay không.
Khi khách hàng gọi và chuẩn bị được chuyển bởi một nhân viên, cuộc gọi đi vào chế độ chờ. Trong lúc này, một cuộc gọi khác được thực hiện để đảm bảo rằng nhân viên nhận cuộc gọi có thể trả lời. Nếu không ai bắt máy, nó sẽ được trả về nhân viên ban đầu.
Ai được lợi từ attended call transfer?
Các công ty xuyên quốc gia, các tập đoàn lớn, và những doanh nghiệp đa quốc gia với nhiều bộ phận và hàng trăm nhân viên phải chuyển cuộc gọi hằng ngày. Nhiều cuộc gọi có thể bị chuyển nhầm đến một bộ phận khác hoặc được xử lý bởi một nhân viên không phù hợp. Và đây là lúc mà attended call transfer phát huy tác dụng.
Các lợi ích của attended call transfer
Liên hệ với những khách hàng thiếu kiên nhẫn
Giờ đây, các khách hàng thiếu kiên nhân muốn có câu trả lời tức thì có thể được phục vụ chỉ trong vài giây, thậm chí cả khi họ gọi nhầm bộ phận hoặc nhân viên.
Nhân viên có thêm thời gian chuẩn bị
Trong lúc cuộc gọi đến đang được chuyển đến một nhân viên khác, khách hàng có thể nhận các thông tin bổ sung từ người nhân viên đầu tiên nhận cuộc gọi.
Tăng sự vui vẻ của khách hàng
Khách hàng vui vẻ là một trong những tài sản quý giá nhất mà bất cứ công ty nào có thể có. Cải thiện sự vui vẻ của họ bằng một cách tiếp cận được cá nhân hóa như attended call transfer cũng rất đáng công.
Những tính năng khác của tổng đài
IVR
Tận dụng công nghệ Trả lời thoại tương tác (IVR) để hướng người gọi đến một bộ phận hoặc nhân viên cụ thể. Tạo các cây IVR độc nhất, có thể được dùng trong vài phút. Bằng cách xác định những nhóm lựa chọn cụ thể mà khách hàng sẽ sử dụng, tải lên những tin nhắn chào mừng, hoặc một đoạn nhạc ngắn, bạn sẽ có khả năng tiếp cận khách hàng theo một cách cá nhân hơn rất nhiều.
Định tuyến cuộc gọi thông minh
Một phần thiết yếu của phần mềm tổng đài là định tuyến cuộc gọi, hay còn gọi là Phân phối cuộc gọi tự động (ACD), là một tính năng tự động phân phối cuộc gọi đến các nhân viên dựa trên các tiêu chuẩn định trước. LiveAgent hỗ trợ việc định tuyến cuộc gọi theo bàn giao ngẫu nhiên hoặc bàn giao theo độ ưu tiên. Nếu dùng bàn giao ngẫu nhiên, mọi cuộc gọi đến sẽ được phân phối đến các nhân viên theo thứ tự ngẫu nhiên. Bàn giao theo độ ưu tiên sẽ tối ưu hóa thời gian làm việc của nhân viên của bạn và tối thiểu thời gian nhàn rỗi.
Test attended call transfers for free
Check out how attended call transfers, IVR, and ACD work in practice with our free 14-day trial. No credit card required.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.