Kỳ vọng của khách hàng cao hơn bao giờ hết. Họ muốn có câu trả lời nhanh chóng, phản hồi hữu ích và trải nghiệm mượt mà. Đó là lúc tiện ích chatbot của LiveAgent xuất hiện. Đây là AI Agent mới của bạn được tích hợp trực tiếp vào nút chat LiveAgent, cho phép cả các cuộc hội thoại do AI hỗ trợ và hỗ trợ trực tiếp của con người hoạt động trên cùng một giao diện.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến mọi thứ bạn cần biết về chatbot của LiveAgent, bao gồm các tính năng chính, lý do vì sao nó đòi hỏi FlowHunt là nhà cung cấp AI và các ví dụ sử dụng thực tế. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá cách tính năng mới này có thể biến đổi trải nghiệm hỗ trợ khách hàng của bạn như thế nào.
Chatbot của LiveAgent là gì?
LiveAgent Chatbot là một trợ lý AI được tích hợp trực tiếp vào nút chat LiveAgent của bạn. Nó trả lời tức thì các câu hỏi đơn giản của khách hàng bằng cách sử dụng các nguồn kiến thức của bạn, chuyển các truy vấn phức tạp cho đội nhóm và giúp bạn tạo ra khách hàng tiềm năng.
Không phải tất cả các chatbot đều được khởi tạo như nhau. Trong khi các chatbot cơ bản chỉ xử lý các câu hỏi thường gặp đơn giản, thì AI Chatbot của LiveAgent sử dụng các AI agent tự động có thể lý luận, đưa ra quyết định độc lập và thực thi các tác vụ.
Các AI Agent có thể hiểu được ý định của con người và quyết định chính xác khi nào nên chuyển các truy vấn đến cho nhân viên hỗ trợ con người. Trên hết, chúng có thể chủ động thu thập thông tin khách hàng tiềm năng và gửi thông báo đến email của bạn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, các AI agent này có sự hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ của con người, dễ dàng diễn giải các truy vấn phức tạp nhiều bước và kết nối chúng với các nguồn kiến thức chính xác.
Với chức năng Chatbot, bạn có thể giảm đáng kể thời gian phản hồi, xử lý nhiều truy vấn cùng lúc và giảm khối lượng công việc của nhân viên, đồng thời vẫn duy trì được sự gần gũi cá nhân. Cho dù hướng dẫn khách hàng mới về sản phẩm của bạn hay lọc ra những câu hỏi đơn giản trước khi liên hệ với nhân viên, chatbot này sẽ thích ứng với ngôn ngữ ưa thích của người dùng và hoạt động cùng đội nhóm của bạn ngay trong cùng một nút chat.
Chatbot của LiveAgent hoạt động như thế nào?
Để chatbot hoạt động, bạn cần tích hợp LiveAgent với một nhà cung cấp chatbot AI. Chức năng chatbot này hiện do FlowHunt cung cấp độc quyền. Quality Unit phát triển cả LiveAgent và FlowHunt. Điều này cho phép chúng tôi giữ an toàn cho dữ liệu của bạn cũng như cung cấp hỗ trợ ưu tiên cho người dùng LiveAgent.
Bằng cách quản lý chức năng chatbot như một tích hợp, chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều sự linh hoạt và khả năng quản lý hơn. Bạn có thể tạo nhiều chatbot cho các nhu cầu khác nhau, cho dù là hỗ trợ khách hàng, bán hàng, tạo khách hàng tiềm năng hay thậm chí là hỗ trợ nội bộ.
Điều khiến FlowHunt trở thành một nhà cung cấp AI đặc biệt là nó không giới hạn bạn vào một mô hình AI độc quyền duy nhất nào. Trong khi mô hình ChatGPT mới nhất là mặc định, FlowHunt hỗ trợ hơn 15 mô hình AI hàng đầu khác, đa phương thức và thậm chí cho phép bạn mang theo LLM của riêng mình. Hơn nữa, với các tùy chọn prompting nâng cao và khả năng nhận dạng tự động hơn 100 ngôn ngữ, nó đảm bảo các tương tác mượt mà, bản địa hóa phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Chi phí của LiveAgent Chatbot
LiveAgent không tính thêm bất kỳ khoản phí nào cho tích hợp này. Việc sử dụng chatbot của bạn được tính phí riêng thông qua mô hình phí dựa trên credit của FlowHunt.
Chi phí chatbot hàng tháng của bạn được xác định bởi một số yếu tố, từ số lượng nguồn kiến thức và mô hình AI đã chọn cho đến độ phức tạp trung bình của các truy vấn từ người dùng. Hướng dẫn toàn diện này sẽ cung cấp cho bạn một công thức rõ ràng để tính toán chi phí chatbot AI của mình.
Cách thức thiết lập chatbot trong LiveAgent
Thiết lập chatbot của LiveAgent là một quá trình đơn giản chỉ cần ba thao tác từ FlowHunt và ba bước từ LiveAgent. Nếu chưa tạo tài khoản với FlowHunt, bạn có thể nhanh chóng đăng ký khi click vào đây: FlowHunt Sign-Up.
3 thao tác từ phía nhà cung cấp AI (Flowhunt)
Tạo một chatbot Flow: Chọn từ các mẫu template có sẵn hoặc bạn tự tạo.
Kết nối các nguồn kiến thức: Liên kết hoặc tải lên cơ sở tri thức của bạn, chẳng hạn như trang web, tài liệu, câu hỏi thường gặp hoặc thậm chí là video và hình ảnh.
Tạo API key: Tích hợp được thực hiện thông qua API.
3 thao tác từ phía·LiveAgent
Kết nối với nhà cung cấp AI: Sử dụng API key để kết nối các tài khoản của bạn.
Tạo Chatbot: Xác định Flow và tùy chỉnh hành vi của Chatbot.
Áp dụng chatbot vào tiện ích chat: Kết nối chatbot với nút chat mà bạn chọn.
Hãy làm theo hướng dẫn từng bước trong cơ sở tri thức của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết hơn!
Cách thức sử dụng Chatbot: Các trường hợp sử dụng và ví dụ
Với trình tạo chatbot của FlowHunt, bạn có thể dễ dàng khởi tạo và khám phá các cách để cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng và quy trình nội bộ của mình. Hoặc chọn một chatbot của LiveAgent được tạo sẵn từ thư viện hoặc xây dựng chatbot của riêng bạn bằng trình tạo chatbot này. Đội ngũ chúng tôi rất vui được hỗ trợ trong suốt quá trình. Sau đây là tổng quan nhanh về các tính năng chăm sóc khách hàng chính.
Chuyển giao sang cho con người
Nhờ có các AI Agent, chatbot của LiveAgent có thể được thiết lập để nhận biết thời điểm gửi chuyển các truy vấn phức tạp cho đội nhóm của bạn. Bạn có thể thiết lập số lượng phản hồi AI tối thiểu cần thiết trước khi nút chuyển hoạt động hoặc để AI agent của chatbot quyết định thời điểm chuyển lượt chat tự động.
Nếu agent quyết định cần có sự hỗ trợ của con người, nó sẽ kích hoạt chuyển giao mà không cần người dùng phải yêu cầu.
Để kích hoạt chuyển giao thủ công, khách hàng phải click vào nút chuyển giao ở thanh trên cùng của cửa sổ chat. Nút này sẽ khả dụng khi đạt đến số lượng phản hồi tối thiểu hoặc nếu người dùng yêu cầu cụ thể được chuyển giao.
Khi đến thời điểm chuyển giao, chatbot sẽ nhắc người dùng sử dụng nút này:

Trả lời các câu hỏi thường gặp tự động
Có câu hỏi nào quá quan trọng mà AI không thể bỏ qua không? Bạn có thể đảm bảo tính nhất quán trong câu trả lời bằng cách chỉ cần thiết lập Câu hỏi thường gặp (FAQ) trong FlowHunt. Tính năng Questions & Answers (Câu hỏi & Trả lời) cho phép bạn xác định câu trả lời cố định cho các câu hỏi, đảm bảo rằng bất cứ khi nào có câu hỏi tương tự được hỏi, chatbot sẽ trả lời bằng câu trả lời được xác định chính xác

Thu hút khách hàng tiềm năng
Một thành phần tiện dụng khác của FlowHunt là công cụ thông báo qua email. Sau khi được thêm vào Flow của bạn, chatbot sẽ yêu cầu khách truy cập để lại thông tin liên hệ của họ bất cứ khi nào phù hợp. Sau đó, nó sẽ ngay lập tức gửi tóm tắt cuộc hội thoại đến email của bạn, đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ một khách hàng tiềm năng nào.

Các nguồn kiến thức
Tất cả các câu trả lời của chatbot đều bắt nguồn từ các nguồn kiến thức và Câu hỏi thường gặp mà bạn thiết lập. Bằng cách cung cấp cho chatbot đủ dữ liệu phù hợp, bạn có thể giảm thiểu ảo giác AI (AI hallucination) và tăng tỷ lệ giải quyết của chatbot.
Chúng tôi đã hỏi chatbot của mình một câu hỏi chung về một trong những tính năng của LiveAgent. Nhờ hiểu biết về trang web của chúng tôi, chatbot có thể dễ dàng trả lời câu hỏi, đưa ra mẹo chỉ dẫn thiết lập và cung cấp cho chúng tôi tài liệu self-help:

Hỗ trợ đa ngôn ngữ
Chatbot của LiveAgent có thể tự động nhận dạng và phản hồi dễ dàng bằng ngôn ngữ mà người dùng ưa thích. Dựa trên mô hình AI bạn chọn, một số hạn chế có thể áp dụng cho các ngôn ngữ ít được sử dụng phổ biến.

Kết luận
Với Chatbot của LiveAgent, bạn có được sự hỗ trợ tốt nhất của AI tự động hóa và con người trong một trải nghiệm liền mạch. Cho dù bạn cần khắc phục thời gian giải quyết, giảm khối lượng công việc của nhân viên hay nắm bắt khách hàng tiềm năng, chatbot AI của LiveAgent sẽ cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát cách thức chatbot của bạn tương tác với khách hàng. Hãy bắt đầu ngay hôm nay và tận mắt chứng kiến sự khác biệt—đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày của chúng tôi!
AI and human support in perfect sync
Deliver instant, AI-powered answers and get smooth human handoffs —all in one chat button. Get started today!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Phần mềm Hỗ trợ cho ngành giải trí
Trải nghiệm phần mềm LiveAgent cho ngành giải trí, kết hợp niềm vui và năng suất để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Thử miễn phí 14-30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Tùy chỉnh hành trình của bạn với giao diện trò chuyện trực tuyến độc đáo và theo dõi hiệu suất để tăng doanh thu. Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng LiveAgent!
Với LiveAgent, bạn có thể tăng mức độ tương tác của khách hàng
T√¨m hi·ªÉu LiveAgent v√† c√°ch gi√∫p tƒÉng m·ª©c ƒë·ªô t∆∞∆°ng t√°c kh√°ch h√†ng b·∫°ng tr·∫£i nghi·ªám ƒëa k√™nh v√† h√†i l√ng tuy·∫ët v·∫≠i!"