Gắn cửa sổ chat là gì?
Nó chỉ đơn giản là một nút chat được gắn ở một cạnh bên của trang web. Khung chat có thể được gắn vào bên trái hoặc bên phải của một trang web.
Khách truy cập có thể thu nhỏ cửa sổ Chat. Thông báo: “Tin nhắn mới chưa đọc” được hiển thị khi một nhân viên hỗ trợ gửi một tin nhắn chat đến cửa sổ chat đã được thu nhỏ.
Gắn Cửa Sổ Chat hoạt động như thế nào?
Lợi ích cho doanh nghiệp:
- Trải nghiệm khách hàng tốt hơn
- Quy trình chăm sóc khách hàng được xuyên suốt
- Cải thiện sự hài lòng của khách hàng
Cửa sổ Chat – Các lựa chọn tuỳ chỉnh trên LiveAgent
- Tin nhắn chào đón khách hàng
- Ẩn tin nhắn chào đón khách hàng
- Ẩn nút bắt đầu chat một lần nữa
- Cho phép để lại tin nhắn ngoại tuyến
- Phong cách
- Kích thước
- Màu sắc
- Tiêu đề
- Z-index
- CSS tùy chỉnh
Bạn không thích Gắn Cửa Sổ Chat?
Không vấn đề gì, LiveAgent cung cấp một lựa chọn để tạo cửa sổ chat hiển thị ra.
Get a chat button for FREE!
LiveAgent is a customer service software that also includes live chat. Try it out and discover all the features, including Chat window docking.
Các Mẹo nhỏ:
Nút Chat là một sự hỗ trợ cải tiến cho các nhân viên hỗ trợ, cho trang web, và trên tất cả là cho khách hàng của bạn. Nhưng, nếu đặt sai chỗ có thể gây phản tác dụng.
Được biết, khách hàng đánh giá cao hỗ trợ Live Chat vì đây là cách giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả với bộ phận hỗ trợ khách hàng.
Tuy nhiên, nút hiển thị gây khó chịu và hiện ra sai thời điểm và sai vị trí có thể khiến khách hàng chọn đối thủ thay vì chọn bạn. Đúng vậy, một trải nghiệm khách hàng có thể quyết định khách hàng sẽ chọn bạn hay chọn đối thủ cạnh tranh. Để ngăn ngừa điều này, chúng tôi gợi ý 2 thủ thuật quan trọng để tình huống này không xảy ra.
Thời gian
LiveAgent cho phép bạn đặt thời gian cụ thể mà sau đó cửa sổ chat mới được hiển thị trên trang web của bạn. Điều thiết yếu là phải để cho khách hàng tham quan trang web của bạn một lúc. Quy tắc thông thường là khoảng 3O giây.
Vị trí hiển thị
Như chúng tôi đã đề cập, vị trí hiển thị rất quan trọng. Nói chung, nút trò chuyện được đặt ở góc dưới cùng bên phải của trang web. Khách hàng đã quen với việc đó, và khá là tự nhiên nếu họ cần tìm nó vì hầu hết mọi người sẽ đọc từ trái sang phải. Nếu bạn vẫn không chắc rằng nên đặt ở vị trí nào, đơn giản chỉ cần gắn thử và xem qua.
Các Nguồn Thông Tin:
Nếu bạn muốn cài đặt một nút Chat, hãy làm theohướng dẫn này.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Checklist thu hút khách hàng bằng Lead Magnet
Bạn có muốn tạo ra hàng nghìn khách hàng tiềm năng không? Chúng tôi có thể giúp bạn. Hãy sử dụng checklist thu hút khách hàng bằng lead magnet của chúng tôi để tăng lượng khách hàng tiềm năng của bạn.