Thế nào là chat nội bộ?
Công cụ chat nội bộ của LiveAgent cho phép bạn tương tác với đồng nghiệp mà không cần phải dùng đến ứng dụng của bên thứ ba. Tiện ích chat nhóm giúp bạn gửi tin nhắn tức thì cũng như chia sẻ file (các định dạng file phổ biến đều được hỗ trợ). Hơn thế, nội dung chat chỉ hiển thị với bạn và người nhận.
Chat nội bộ hoạt động như thế nào?
Đầu tiên, bạn tìm kiếm nhân viên hỗ trợ mà mình muốn chat trong mục “Online agents” trên bảng điều khiển. Click vào chấm xanh lá (nghĩa là đang online) hay chấm xám (nghĩa là đang offline) rồi chọn “Send instant message”. Xin lưu ý là bạn có thể nhắn tin cho đồng nghiệp ngay cả khi họ ở chế độ offline (họ có thể đọc tin nhắn sau).
Ngoài ra, bạn còn có thể gửi tin nhắn nội bộ trực tiếp trên trình ticket, hoặc từ cửa sổ đang chat. Quy trình hoạt động đều như nhau. Đơn giản là click vào chấm xanh lá và chọn “Send an instant message.” Khi bạn gửi tin nhắn chat theo cách này, thì phiên chat sẽ hàm chứa một con số ticket vốn được tự động tạo ra vào lúc bắt đầu cuộc hội thoại.
Những tính năng khác của chat nội bộ?
Nếu bạn muốn nhờ sự trợ giúp từ đồng nghiệp thì có thể chia sẻ số ID của ticket trong nhóm chat chung, vốn là một đường link. Người nhận tin nhắn của bạn có thể click vào link đó và ngay lập tức được điều chuyển đến ticket.
Chat nội bộ hỗ trợ bao nhiêu cửa sổ chat?
Cửa sổ chat nội bộ hỗ trợ nhiều tin nhắn chat cùng lúc. Kích cơ của cửa sổ chat có thể thay đổi tùy theo ý thích của bạn cũng như vị trí đặt để tùy ý trên giao diện người dùng của LiveAgent.
Vì sao bạn nên tận dụng tính năng chat nội bộ?
Các lợi ích mang lại:
- Tiết kiệm thời gian – không cần chuyển đổi qua lại giữa các nền tảng
- Xây dựng môi trường văn hóa tổ chức mang tính tích cực
- Cải thiện làm việc nhóm
- Trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt hơn
Ready to give it a try?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated help desk solution. Our free 14-day trial offers full ticketing, live chat, call center functionality, and more! Try it today. No credit card required.<br>
Các tính năng khác của live chat:
Hiển thị nội dung khách đang gõ
Hiển thị nội dung khách đang gõ (Real-time typing view) như tên gọi của nó, là tiện ích giúp tư vấn viên xem được nội dung khách đang gõ. Qua đó giải quyết vấn đề hiệu quả nhanh chóng cũng như mang lại trải nghiệm khách hàng tốt đẹp.
Chat embedded tracking (theo dõi khách truy cập qua chat)
LiveAgent hỗ trợ một plugin miễn phí cho phép bạn kết nối các dữ liệu quan trọng trong live chat với Google Analytics. Bạn có thể nhanh chóng phân tích được mức độ hiệu quả của công cụ live chat lên các tỷ lệ chuyển đổi.
Chats overview (Quản lý chat tổng quát)
Cho bạn cái nhìn bao quá và nhanh chóng phân tích được các thông tin liên quan đến live chat bằng tiện ích Quản lý chat tổng quát (Chats overview). Ví dụ, bạn có thể biết được khách truy cập thuộc quốc gia nào, các khách đang chờ chat, cũng như đang chat, các tư vấn viên ở trạng thái sẵn sàng và nhiều nội dung khác.
Bạn muốn tìm hiểu thêm?
Xin mời tới trang Tính năng live chat của LiveAgent.
Tài nguyên cơ sở tri thức:
Bạn chưa cài đặt nút chat cho web của mình?
Bạn có thể xem hướng dẫn từng bước cách thức khởi tạo nút chat trong LiveAgent tại đây.
Khám phá tính năng phân bổ chat tự động của LiveAgent giúp tư vấn viên xử lý hiệu quả tin nhắn từ khách hàng. Với nhiều phương thức điều chuyển chat như phân bổ ngẫu nhiên, cho tất cả, và tối đa, LiveAgent tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Dùng thử miễn phí ngay để cải thiện hiệu quả làm việc của bạn!