Chỉ định địa chỉ IP của khách truy cập trong LiveAgent mà bạn muốn Chặn để những khách truy cập phiền phức này sẽ không thể làm phiền các Nhân Viên Hỗ Trợ của bạn nữa.
Chặn chỉ được áp dụng cho:
- Tính Năng Chat
- Các Biểu Mẫu Liên Hệ
- Các Cuộc Gọi (Nút Gọi)
- Các Gợi Ý
- Các Bài Đăng Trên Diễn Đàn
More secure than ever
LiveAgent ensures your customer’s data is always secure. Enjoy safe, carefree, communications starting today.
Chat: Một Khách truy cập có thể nhìn thấy Nút Chat, nhưng anh ta không thể bắt đầu một phiên Chat với một Nhân Viên Hỗ Trợ nào. Một khách truy cập bị chặn có thể để lại một tin nhắn ngoại tuyến, những tin này sẽ được tự động đánh dấu là Spam.
Biểu Mẫu Liên Hệ: Một tin nhắn được gửi từ một khách truy cập bị chặn thông qua biểu mẫu liên hệ sẽ được tự động đánh dấu là Spam.
Gọi: Các cuộc gọi thông qua trình liên hệ cuộc gọi (Nút Gọi) sẽ được điều hướng đến hộp thư hoại (và được đánh dấu là Spam) hoặc sẽ chỉ kết thúc cuộc gọi – theo cài đặt Phân Luồng cuộc gọi IVR của bạn.
Các Gợi Ý/Bài Đăng Diễn Đàn: Người dùng bị chặn không thể đăng ký và đóng góp bài viết trên diễn đàn/thêm gợi ý từ những địa chỉ IP bị chặn.
Lịch Sử Chặn – Những thông tin được lưu
- Ngày Chặn (Khởi tạo)
- Hiệu lực chặn (Có hiệu lực đến)
- IP bị Chặn
- Ghi chú nguyên nhân
- Bị Chặn bới (Tên Nhân Viên Hỗ Trợ)
- Mã ID Phiếu Hỗ Trợ
Làm thế nào để thêm Chặn
- Khi trò chuyện với một khách hàng phiền phức
- Thêm Chặn vào Mục Cài Đặt/Bảo Vệ trong LiveAgent
Các Nguồn Cổng Thông Tin
Khám phá tính năng phân bổ chat tự động của LiveAgent giúp tư vấn viên xử lý hiệu quả tin nhắn từ khách hàng. Với nhiều phương thức điều chuyển chat như phân bổ ngẫu nhiên, cho tất cả, và tối đa, LiveAgent tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Dùng thử miễn phí ngay để cải thiện hiệu quả làm việc của bạn!