Chỉ định địa chỉ IP của khách truy cập trong LiveAgent mà bạn muốn Chặn để những khách truy cập phiền phức này sẽ không thể làm phiền các Nhân Viên Hỗ Trợ của bạn nữa.
Chặn chỉ được áp dụng cho:
More secure than ever
LiveAgent ensures your customer’s data is always secure. Enjoy safe, carefree, communications starting today.
Chat: Một Khách truy cập có thể nhìn thấy Nút Chat, nhưng anh ta không thể bắt đầu một phiên Chat với một Nhân Viên Hỗ Trợ nào. Một khách truy cập bị chặn có thể để lại một tin nhắn ngoại tuyến, những tin này sẽ được tự động đánh dấu là Spam.
Biểu Mẫu Liên Hệ: Một tin nhắn được gửi từ một khách truy cập bị chặn thông qua biểu mẫu liên hệ sẽ được tự động đánh dấu là Spam.
Gọi: Các cuộc gọi thông qua trình liên hệ cuộc gọi (Nút Gọi) sẽ được điều hướng đến hộp thư hoại (và được đánh dấu là Spam) hoặc sẽ chỉ kết thúc cuộc gọi – theo cài đặt Phân Luồng cuộc gọi IVR của bạn.
Các Gợi Ý/Bài Đăng Diễn Đàn: Người dùng bị chặn không thể đăng ký và đóng góp bài viết trên diễn đàn/thêm gợi ý từ những địa chỉ IP bị chặn.
Lịch Sử Chặn – Những thông tin được lưu
- Ngày Chặn (Khởi tạo)
- Hiệu lực chặn (Có hiệu lực đến)
- IP bị Chặn
- Ghi chú nguyên nhân
- Bị Chặn bới (Tên Nhân Viên Hỗ Trợ)
- Mã ID Phiếu Hỗ Trợ
Làm thế nào để thêm Chặn
- Khi trò chuyện với một khách hàng phiền phức
- Thêm Chặn vào Mục Cài Đặt/Bảo Vệ trong LiveAgent

Các Nguồn Cổng Thông Tin
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.