Việc phản hồi từng khách hàng riêng lẻ dĩ nhiên rất được coi trọng nhưng không phải lúc nào cũng thuận tiện. Viết đi viết lại cùng một câu trả lời cho khách hàng có thể tốn thời gian và thiếu hiệu quả. Đó là lý do Tin nhắn soạn sẵn có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và bạn có thể sử dụng chức năng này để viết thư phản hồi cho câu hỏi mà không bị lặp lại.
Ví dụ đưa ra: Daisy nhận được phiếu yêu cầu hỗ trợ từ một khách hàng, có nội dung là về một vấn đề thường gặp với phần mềm của họ. Giải pháp cho vấn đề này rất đơn giản. Thay vì đánh máy câu trả lời, Daisy sử dụng một tin nhắn soạn sẵn để thông báo cho khách hàng cách giải quyết vấn đề.
Tin nhắn soạn sẵn giúp bạn có thể nhanh chóng trả lời các yêu cầu thường gặp bằng một phản hồi tiêu chuẩn. Chúng cho phép bạn phản hồi nhanh hơn bằng cách sử dụng một chuỗi văn bản được xác định trước.
Tin nhắn soạn sẵn khác với Câu trả lời mặc định như thế nào?
- Tin nhắn soạn sẵn chỉ có thể lưu trữ một chuỗi văn bản ngắn
- When creating a Predefined answer you can define the subject of an email
Answer FAQs with a single click
Answer frequently asked questions with a single click and save yourself over 15 hours of work each week. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên hệ thống lưu trữ kiến thức
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá giải pháp CRM tích hợp của LiveAgent để quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Tăng cường hỗ trợ với các tính năng tiên tiến và tích hợp mạnh mẽ như PipeDrive, SharpSpring. Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày, không cần thẻ tín dụng. Nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn ngay hôm nay!