Tích hợp là gì?
Integration - the process of combining two or more things into one.
Các công ty thường sử dụng nhiều ứng dụng và công cụ khác nhau mỗi ngày. Những công cụ và ứng dụng này được tạo ra để hỗ trợ các công việc hàng ngày của công ty. Chúng rất hữu ích, nhưng bạn có thể mất rất nhiều thời gian để chuyển đổi giữa các giao diện. LiveAgent là một phần mềm dịch vụ khách hàng có thể giúp dịch vụ khách hàng của bạn hoạt động trên một giao diện. Tuy nhiên, ngay cả khi nhân viên của bạn tiếp nhận tất cả các yêu cầu của khách hàng trong một phần mềm, thì họ vẫn cần sử dụng các ứng dụng khác. Đây là lý do tại sao LiveAgent kết hợp các tích hợp và luôn hợp tác với các công ty khác để mở rộng thêm các khả năng của LiveAgent. Với những tích hợp này, nhân viên của bạn có thể sử dụng tất cả các công cụ cần thiết có sẵn để làm việc chỉ trên một phần mềm.
Những lợi ích của các tích hợp:
- Chi tiêu ít tài nguyên hơn – chẳng hạn như cần ít nhân viên hỗ trợ khách hàng hơn
- Quy trình làm việc tự động
- Tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn
- Khách hàng hài lòng với nhân viên hỗ trợ
- Tăng lòng trung thành của khách hàng
- Khả năng chia sẻ dữ liệu
Bạn có thể sử dụng các tích hợp trong LiveAgent như thế nào?
Các tích hợp sẽ cải thiện hiệu suất của LiveAgent. Chúng có thể liên kết các công cụ khác nhau với nhau để cải thiện năng suất các hoạt động công việc hàng ngày của bạn.
Sau khi đã đăng ký và xem hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu, bạn có thể bắt đầu sử dụng LiveAgent. Bạn có thể tìm thấy các tích hợp LiveAgent dưới nhiều dạng. Nó có thể là một tính năng LiveAgent đã được tích hợp sẵn hoặc nó có thể là kích hoạt đơn giản của một plugin. Hầu hết các tích hợp LiveAgent đều đã được tích hợp sẵn hoặc được tìm thấy trong Cấu hình – Hệ thống. Các tích hợp khác được liệt kê trong mục Các tích hợp LiveAgent kèm theo các hướng dẫn cài đặt.
Để tìm hiểu thêm về các tích hợp cụ thể, hãy đọc thêm trong phần tổng quan về các tích hợp LiveAgent.
Chi phí tích hợp trong LiveAgent là bao nhiêu?
LiveAgent cung cấp 3 gói đăng ký. Tất cả chúng đều cung cấp nhiều tính năng, một số tính năng phải trả thêm phí. Tuy nhiên, API và các tích hợp đều được bao gồm trong mỗi gói đăng ký mà không tính thêm phí.
- Gói đăng ký với tính năng Phiếu yêu cầu hỗ trợ có giá 15 USD/mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng.
- Gói đăng ký với tính năng Phiếu yêu cầu hỗ trợ + Chat có giá 29 USD/mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng.
- Gói đăng ký trọn gói có giá 39 USD/mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng.
LiveAgent cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày cho mỗi gói đăng ký. Sau thời gian đó, chúng tôi cũng sẽ cung cấp một tài khoản miễn phí với một số giới hạn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu về các tính năng bổ sung có trong mỗi gói đăng ký, hãy đọc mục Giá.
Tổng quan về các tích hợp LiveAgent
Thông báo qua Slack
Slack là một nền tảng nổi tiếng, thường được sử dụng trong các công ty cho các cuộc trò chuyện nội bộ. LiveAgent cung cấp tích hợp thông báo Slack để nhân viên của bạn luôn cập nhật các yêu cầu của khách hàng. LiveAgent cho phép các nhân viên của bạn có thể làm việc trên một giao diện. Nhưng bất cứ khi nào nhân viên của bạn làm nhiều việc, có thể họ sẽ dễ dàng quên một số phiếu nào đó.
Tích hợp này có thể ngăn việc nhân viên của bạn bị quên các phiếu. Nhân viên của bạn sẽ nhận được thông báo qua Slack và có thể trả lời phiếu trên Slack bất kỳ lúc nào. Nếu bạn có ứng dụng Slack trên điện thoại thông minh, bạn cũng có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng LiveAgent trên điện thoại. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trả lời phiếu trên điện thoại thông minh của bạn, bạn có thể làm điều đó trên ứng dụng LiveAgent của chúng tôi.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Thông báo qua Slack.
API
Tích hợp API (Giao diện lập trình ứng dụng) giúp 2 ứng dụng có thể “giao tiếp” với nhau. Bằng cách này, bạn có thể kết nối các công cụ, các chương trình của bạn, và hơn thế nữa!
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các hành động mà API có, hãy đọc mục LiveAgent – API.
Zapier
Zapier là một công cụ tự động hóa trực tuyến giúp bạn kết nối các ứng dụng, chẳng hạn như để di chuyển dữ liệu một cách đơn giản và hiệu quả về thời gian. LiveAgent đã hợp tác với Zapier. Do đó, nếu bạn đã có tài khoản Zapier, bạn có thể dễ dàng tích hợp LiveAgent thông qua tài khoản Zapier. Bạn muốn chuyển một số địa chỉ liên hệ sang bảng Trello của bạn? Không vấn đề gì, bạn chỉ cần tích hợp và bắt đầu sử dụng! Cùng xem các tích hợp để biết tất cả khả năng của chúng tôi.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Zapier.
Marketing qua email
Marketing qua email là một phần quan trọng của nhiều doanh nghiệp. Nó có thể giúp bạn: tạo thêm khách hàng tiềm năng, tạo cộng đồng, và kết nối với khách hàng của bạn, v.v. Với khả năng tích hợp marketing qua email trong LiveAgent, bạn có thể giữ liên lạc với các khách hàng của bạn, cung cấp cho họ những ưu đãi tuyệt vời hoặc đơn giản là nhận phản hồi của họ để cải thiện sản phẩm và dịch vụ. Tất cả các tích hợp marketing này có thể được kích hoạt thông qua Plugin trong LiveAgent. Đây là Danh sách các tích hợp để bạn có thể tìm thấy các tích hợp marketing qua email hiện đang có sẵn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Marketing qua email.
Quản lý thanh toán
Phần mềm dịch vụ khách hàng, chẳng hạn như LiveAgent rất hữu ích về nhiều mặt. Bạn có thể trả lời phiếu từ tất cả các nền tảng trên một phần mềm. Đội ngũ của LiveAgent muốn tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất, do đó, chúng tôi cũng cung cấp các tích hợp để quản lý việc thanh toán. Hỗ trợ khách hàng đôi khi có thể là một công việc khó khăn, vì vậy, bạn nên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả về thời gian.
Do đó, các tích hợp quản lý thanh toán sẽ rất hữu ích với bạn, chẳng hạn như: hoàn lại tiền cho khách hàng, tạo các khoản phí mới, xem các khoản thanh toán của khách hàng, v.v. trên một giao diện. Tất cả các tích hợp quản lý thanh toán đều có sẵn thông qua Plugin trong LiveAgent. Đây là Danh sách các tích hợp để bạn có thể tìm thấy các tích hợp Quản lý thanh toán hiện đang có sẵn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Quản lý thanh toán.
Thương mại điện tử
Công ty của bạn có bán/mua hàng hóa hoặc dịch vụ không? LiveAgent cho phép bạn tích hợp một số công cụ cho cửa hàng thương mại điện tử của bạn. Thương mại điện tử có rất nhiều khách hàng hàng ngày. Do đó, bạn cần có những kênh hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Với tích hợp thương mại điện tử của LiveAgent, bạn có thể làm cho doanh nghiệp của bạn sinh lời nhiều hơn. Ví dụ: bạn có thể tác động đến các quyết định của khách hàng bằng cách tích hợp nút Chat trực tiếp khi khách hàng đang trong quá trình mua hàng. Đây là Danh sách các tích hợp để bạn có thể tìm thấy các tích hợp Thương mại điện tử hiện đang có sẵn kèm theo hướng dẫn cài đặt.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Thương mại điện tử.
CRM
CRM là một chiến lược mà mọi doanh nghiệp nên tận dụng. Nó giúp duy trì khách hàng, tăng sự hài lòng của khách hàng, và làm cho các mối quan hệ khách hàng tốt hơn. LiveAgent cung cấp tính năng quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp và lưu trữ các dữ liệu về khách hàng của bạn trong LiveAgent. Nếu bạn muốn tăng khả năng của LiveAgent, chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều tích hợp khác liên quan đến CRM. Đây là Danh sách các tích hợp để bạn có thể tìm thấy các tích hợp CRM hiện đang có sẵn kèm theo hướng dẫn cài đặt.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – CRM.
CMS
CMS (Hệ thống quản lý nội dung) là một tích hợp hỗ trợ việc tạo nội dung của bạn. LiveAgent cung cấp một trình chỉnh sửa thân thiện với người dùng được gọi là WYSIWYG (What You See Is What You Get). Vâng, nó đúng là đơn giản như vậy! Bất kỳ ai trong công ty của bạn đều có thể sử dụng trình chỉnh sửa này để tạo nội dung. LiveAgent cũng cung cấp rất nhiều mẫu email để bạn có thể liên lạc với các khách hàng của bạn. Hơn nữa, bạn có thể mở rộng thêm khả năng của CMS trên LiveAgen bằng cách thêm các nút Chat trực tiếp trong bất kỳ hệ thống CMS hỗ trợ nào. Đây là Danh sách các tích hợp để bạn có thể tìm thấy các tích hợp CMS hiện đang có sẵn cùng với hướng dẫn cài đặt.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent CMS.
Quản lý dự án
Mỗi công ty đều có mục tiêu của mình, nhưng nếu không có tính năng quản lý dự án phù hợp, việc đạt được các mục tiêu của công ty có thể sẽ rất khó khăn và hỗn loạn. Do đó, có phần mềm quản lý dự án phù hợp có thể tạo ra một cơ cấu công việc rõ ràng cho nhân viên. Điều này giúp họ đạt được thành công các mục tiêu kinh doanh đã đặt ra. LiveAgent cung cấp tích hợp này để giúp bạn đạt được các mục tiêu của công ty một cách có cấu trúc. Đây là Danh sách các tích hợp để bạn có thể tìm thấy các tích hợp Quản lý dự án hiện đang có kèm theo hướng dẫn cài đặt.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Quản lý dự án.
Các công cụ tương tác
Các công cụ hợp tác luôn cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Với những công cụ này, nhóm của bạn có thể liên lạc hiệu quả hơn mà không có bất kỳ gián đoạn nào. Có một công cụ như vậy có thể tạo ra một môi trường hiệu quả giúp nhân viên của bạn có thể dễ dàng liên lạc với nhau, đồng thời không làm gián đoạn quy trình làm việc của họ. Do đó, việc kết nối LiveAgent với các công cụ như vậy giúp quy trình làm việc của nhân viên của bạn hiệu quả, đồng thời luôn cập nhật mọi thông tin cập nhật/tin tức/nhiệm vụ chung. Đây là Danh sách tích hợp để bạn có thể tìm thấy các tích hợp Công cụ cộng tác hiện đang có sẵn cùng với hướng dẫn cài đặt.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Các công cụ cộng tác.
Di chuyển dữ liệu các plugin
Nếu bạn không đang sử dụng một phần mềm hỗ trợ khác và vẫn chưa chắc chắn là có nên chuyển sang dùng LiveAgent hay không, do bạn đã thu thập tất cả dữ liệu trước đây trên phần mềm cũ. Đừng lo lắng, LiveAgent đã tạo các plugin di chuyển dữ liệu dành riêng cho việc chuyển dữ liệu. Các plugin di chuyển dữ liệu sẽ giúp bạn chuyển tất cả dữ liệu quan trọng từ phần mềm dịch vụ khách hàng trước đây của bạn sang LiveAgent. Tất cả các plugin di chuyển dữ liệu đều có sẵn trong mục Plugin của LiveAgent. Đây là Danh sách các tích hợp để bạn có thể tìm thấy các tích hợp Plugin di chuyển dữ liệu hiện đang có sẵn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu về những dữ liệu mà bạn có thể di chuyển, hãy đọc mục LiveAgent – Các plugin di chuyển dữ liệu.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!
Phần mềm trải nghiệm khách hàng
Khám phá 5 phần mềm trải nghiệm khách hàng hàng đầu 2024 trên LiveAgent! Tìm hiểu cách các công cụ hàng đầu giúp doanh nghiệp cải thiện quản lý yêu cầu và phản hồi từ khách hàng, đồng thời đọc đánh giá thực tế từ người dùng. Thông tin chi tiết và hướng dẫn chọn lựa phần mềm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá giải pháp CRM tích hợp của LiveAgent để quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Tăng cường hỗ trợ với các tính năng tiên tiến và tích hợp mạnh mẽ như PipeDrive, SharpSpring. Bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày, không cần thẻ tín dụng. Nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn ngay hôm nay!