Trong LiveAgent, cuộc gọi có thể được xử lý trên nhiều thiết bị gọi. Mỗi nhân viên có thể chọn các thiết bị khác nhau để trả lời.
Xem các lựa chọn thiết bị khả thi bên dưới:
Headset
Nếu bạn đã quen dùng một headset cổ điển với máy tính của bạn, không sao cả. Nó hoàn toàn được hỗ trợ.

Trình duyệt
Bạn thậm chí không cần phải mua bất kỳ thiết bị đặc biệt nào để bắt đầu sử dụng tổng đài. Chỉ cần dùng micro tích hợp sẵn trong máy tính hiện tại của bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phiên bản mới nhất của trình duyệt Internet của bạn.
Các ứng dụng di động
LiveAgent có ứng dụng di động, để bạn cũng có thể cung cấp dịch vụ khách hàng khi di chuyển.
- iOS
- Android

Điện thoại cứng
Kết nối bất kỳ điện thoại cứng nào với tổng đài LiveAgent. Mọi thương hiệu đều được hỗ trợ.
Những thương hiệu điện thoại cứng phổ biến nhất:
- Cisco
- Gigaset
- Grandstream
- Yealink
- Mitel

Tài nguyên cơ sở tri thức:
Use a SIP phone with LiveAgent
Curious to see how easy it can be? Try it today with a free-14 day trial. No credit card required.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.