Thẻ là gì?
Thẻ có thể được định nghĩa là các nhãn được gán vào phiếu yêu cầu hỗ trợ. Mặc dù chủ yếu thẻ được sử dụng để sắp xếp và phân loại phiếu nhưng nó cũng cho phép bạn xem nhanh nội dung của phiếu. Nói chung, thẻ được xem là một trong các tính năng chính của phần mềm hỗ trợ vì chúng giúp bạn phân biệt các phân khúc khách hàng và hỗ trợ chủ đề một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Ví dụ về thẻ
Ví dụ #1
Bạn có thể thiết đặt một quy tắc tự động để tự động gán thẻ “bán hàng” hoặc “trước bán hàng” cho bất kỳ phiếu nào chứa từ “hóa đơn” hoặc “giá”.
Ví dụ #2
Bạn có thể gán thẻ “Twitter” vào mọi phiếu nhận được từ Twitter để cho dễ tìm trong phần mềm hỗ trợ. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo thẻ “khẩn” để lọc các phiếu khẩn cấp từ Twitter.
Ví dụ #3
Hệ thống có thể tự động gán thẻ bộ phận dành riêng như “tiếp thị” hoặc “hỗ trợ CNTT” căn cứ vào bộ phận mà phiếu được chỉ định đến. Cách gán thẻ này có thể cho thấy rõ ràng người nào sẽ chịu trách nhiệmgiải quyết phiếu nào.
Bạn có thể sử dụng thẻ như thế nào?
Với tư cách là người dùng LiveAgent, bạn có thể:
- Thêm thẻ theo cách thủ công hoặc tự động, và sử dụng chúng để tạo quy trình công việc tùy chỉnh.
- Lọc phiếu theo thẻ.
- Sắp xếp các phiếu yêu cầu hỗ trợ.
- Sử dụng thẻ theo quy tắc tự động của bạn (Quy tắc, Quy tắc SLA, Quy tắc thời gian).
- Tạo báo cáo cho thẻ để hiểu hơn về các loại vấn đề mà nhân viên của bạn phải giải quyết hàng ngày.
- Thêm nhiều thẻ vào một phiếu.
Sử dụng thẻ giúp ích gì cho bạn?
Thẻ có thể giúp bạn sắp xếp bộ phận hỗ trợ của mình một cách có tổ chức và rõ ràng. Một bộ phận hỗ trợ có tổ chức đem lại lợi ích cho bạn theo nhiều cách, chủ yếu là cải thiện hiệu suất của nhân viên đồng thời cải thiện thời gian phản hồi, chất lượng dịch vụ khách hàng, mức độ hài lòng của khách hàng và cuối cùng là doanh số và doanh thu định kỳ hàng tháng (monthly recurring revenue, MRR).
Cải thiện hiệu suất và năng suất của nhân viên
Việc thêm thẻ vào các phiếu yêu cầu đảm bảo cho nhân viên tìm thấy phiếu một cách nhanh chóng. Điều này giúp cải thiện hiệu suất và năng suất của nhân viên và cho phép họ tập trung giải quyết phiếu thay vì phải tốn thời gian tìm kiếm.
Cải thiện thời gian phản hồi và dịch vụ khách hàng
Càng tốn ít thời gian tìm phiếu cần xử lý, nhân viên càng sớm trả lời các phiếu chờ hơn. Dĩ nhiên, điều này cải thiện thời gian phản hồi và chất lượng dịch vụ khách hàng của bạn, sau đó nó sẽ tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng và tỷ lệ giữ chân khách hàng của bạn.
Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, tỷ lệ giữ chân khách hàng và doanh số
Dịch vụ càng tốt, khách hàng càng hạnh phúc. Nếu dịch vụ của bạn luôn đặc biệt thì khách hàng sẽ chẳng có lý do gì để dừng sử dụng. Họ sẽ tiếp tục quay lại và trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Do đó, điều này sẽ cải thiện doanh số và MRR cũng như tăng giá trị vòng đời khách hàng cùng với lòng trung thành của khách hàng.
View tickets at a glance
Let LiveAgent add tags to each ticket based on pre-defined rules and enjoy viewing each ticket’s contents at a glance. Try it today.
Cách tạo thẻ trong LiveAgent
- Đăng nhập vào LiveAgent.
- Nhấp vào Cấu hình (biểu tượng bánh răng trên thanh điều hướng)
- Nhấp vào Tự động.
- Nhấp vào Thẻ.
- Nhấp vào nút Tạo màu cam.
- Đặt tên thẻ.
- Chọn màu chữ và màu nền.
- Chọn xem bạn muốn để thẻ ở chế độ công khai hay riêng tư.
- Nhấp vào Tạo.
- Nhấp vào Phiếu trong thanh điều hướng bên trái.
- Chọn phiếu bạn muốn.
- Nhấp vào nút chèn thẻ.
- Chọn thẻ bạn muốn thêm.
- Để loại bỏ thẻ, chỉ cần nhấp vào dấu X nhỏ ở góc trên cùng bên phải của thẻ.
Cách tạo quy tắc tự động để tự động thêm thẻ vào phiếu
- Đăng nhập vào LiveAgent.
- Nhấp vào Cấu hình (biểu tượng bánh răng trên thanh điều hướng)
- Nhấp vào Tự động.
- Nhấp vào Quy tắc.
- Nhấp vào nút Tạo màu cam.
- Kiểm tra Hộp kiểm trạng thái hoạt động.
- Đặt tên quy tắc.
- Bạn có thể bỏ trống phần lưu ý hoặc mô tả quy tắc chi tiết hơn.
- Chọn áp dụng khi phiếu được tạo.
- Nhấp vào Thêm nhóm điều kiện.
- Chọn Nếu phiếu được nhận từ Instagram, Twitter và Facebook.
- Chọn thực hiện thao tác thêm thẻ.
- Chọn thẻ phương tiện truyền thông mạng xã hội.
- Nhấp vào Lưu.
Tạo báo cáo cho thẻ
Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về các loại phiếu tốn nhiều thời gian giải quyết nhất của nhân viên thì có thể xem xét tính năng báo cáo thẻ của chúng tôi.
Bạn có thể tạo báo cáo cho thẻ theo ngày, tuần, tháng, năm hoặc trong một khoảng thời gian cụ thể. Các mục nhập riêng có thể được sắp xếp theo khoảng thời gian, bộ phận, kênh và nhân viên. Mọi báo cáo đều có thể được xuất dưới dạng tệp CSV để dễ dàng chia sẻ với bộ phận quản lý cấp trên hơn.
Bạn có thể tạo loại báo cáo nào cho thẻ trong LiveAgent?
Bạn có thể tạo báo cáo cho thẻ ở nhiều định dạng bao gồm:
- Biểu đồ miền
- Biểu đồ đường
- Biểu đồ cột
- Biểu đồ hình tròn
Các tùy chọn hiển thị báo cáo (cột):
- Thẻ
- Câu trả lời
- Thời gian TB cho một câu trả lời mới
- Thời gian TB để mở câu trả lời
- Cuộc gọi
- Cuộc gọi nhỡ
- Phút gọi
- Tin nhắn chat
- Chats
- Chat bị nhỡ
- Thời gian nhận chat TB
- Thời gian chat TB
- Không được xếp hạng
- Không được xếp hạng %
- Phần thưởng
- Phần thưởng %
- Khiển trách
- Khiển trách %
- Tin nhắn đến
- Cuộc gọi đến
- Cuộc gọi đã kết thúc
- Cuộc chat đến
- Cuộc chat đã kết thúc
- Lưu ý
- Phiếu đã tạo
- Phiếu đã giải quyết
Sử dụng báo cáo cho thẻ với API
Hãy xem liên kết sau để tìm hiểu thêm về LiveAgent REST API và các tiêu chuẩn cuộc gọi từ báo cáo cho thẻ.
Tùy chỉnh thẻ
Khi tạo thẻ, bạn có thể sửa đổi các điều sau:
- Tên
- Màu chữ
- Màu nền
Bạn có thể chỉnh sửa tên hoặc màu của thẻ bất cứ lúc nào.
Cách sửa đổi thẻ
- Đăng nhập vào LiveAgent.
- Nhấp vào Cấu hình (biểu tượng bánh răng trên thanh điều hướng).
- Nhấp vào Tự động
- Nhấp vào Thẻ.
- Chọn một thẻ và nhấp vào Chỉnh sửa.
- Thay đổi màu nền, tên hoặc màu chữ theo ý thích của bạn.
- Nhấp vào Lưu.
Nguồn hệ thống lưu trữ kiến thức
Để tìm hiểu nhiều hơn về thẻ, hãy xem các bài báo và hướng dẫn trong hệ thống lưu trữ kiến thức của chúng tôi.
Bạn đã sẵn sàng tạo thẻ tùy chỉnh chưa?
Sắp xếp bộ phận hỗ trợ của bạn bằng thẻ tùy chỉnh ngay hôm nay. Giảm nhẹ khối lượng công việc bằng cách giao phần việc nặng cho chúng tôi để bạn có thể tập trung phục vụ khách hàng. Làm việc thật dễ dàng với tính năng gán thẻ tự động. Dùng thử ngay hôm nay với bản dùng thử 30 ngày miễn phí. Không yêu cầu thẻ tín dụng. Không có điều kiện ràng buộc đi kèm.
Looking for a way to organize and prioritize your customer support tickets?
With LiveAgent's Tags, you can easily label, categorize, and filter support tickets based on specific keywords or criteria to quickly locate and address high-priority tickets or issues.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Các công ty dịch vụ khách hàng
Khám phá dịch vụ khách hàng 24/7 từ các công ty hàng đầu như Joe's salesman, Rackspace và JetBlue để nâng cao trải nghiệm khách hàng.