Bạn có thể sử dụng các công cụ cộng tác trong nhóm của bạn. Các công cụ cộng tác có thể là nguyên bản hoặc thông qua tích hợp của chúng tôi cho các ứng dụng và phần mềm khác nhau. LiveAgent có đi kèm các công cụ như chia nhỏ các phiếu, tag, ghi chú, phiếu nội bộ,… Bạn luôn có thể tích hợp thêm các ứng dụng khác nữa như Slack để cải thiện thêm quy trình làm việc. Hãy sáng tạo và tìm ra những gì bạn và nhóm của bạn cần để hoàn thành công việc tốt hơn.
Các công cụ cộng tác rất cần thiết cho một quy trình làm việc thống nhất hoặc giữa các nhóm khác nhau. Công cụ này sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về liên lạc, xử lý phiếu, và nhiều vấn đề khác. Chúng đặc biệt hữu ích cho các nhóm làm việc tại các địa điểm từ xa hoặc các quốc gia khác nhau, nhưng ngay cả các nhóm làm việc cùng nhau cũng có thể tận dụng lợi thế của những công cụ này và cải thiện quy trình làm việc của họ.
LiveAgent có đi kèm với một số công cụ cộng tác, nhưng bạn cũng có thể tích hợp thêm nhiều loại ứng dụng khác. Tích hợp Slack với LiveAgent sẽ giúp bạn liên lạc tốt hơn, tích hợp ActiveCampaign sẽ giúp bạn tăng khả năng tự động hóa email, hoặc bạn cũng có thể thêm một số hỗ trợ mạng xã hội đơn giản với tích hợp Instagram hoặc Facebook. Sự lựa chọn nằm ở quyết định của bạn.
Free data migration? Say no more!
LiveAgent offers free data migration from the most popular help desk solutions out there. Ready to make the switch?
Các công ty dịch vụ khách hàng
Khám phá dịch vụ khách hàng 24/7 từ các công ty hàng đầu như Joe's salesman, Rackspace và JetBlue để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Các tính năng của cổng thông tin khách hàng
Khám phá các tính năng của cổng thông tin tự phục vụ khách hàng với cơ sở kiến thức, diễn đàn, phản hồi và tiện ích tìm kiếm. Tìm hiểu cách chọn phần mềm phù hợp với tính năng dễ thiết lập, an ninh và chi phí hợp lý giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.