Bạn phụ trách lịch trình thời gian của mình. Giờ làm việc có thể được thiết lập để giúp khách hàng tuân theo lịch trình của bạn. Ngay cả những nhân viên giỏi nhất cũng cần được nghỉ ngơi và không phải doanh nghiệp nào cũng có thể vận hành bộ phận trợ giúp 24/7. Nếu bộ phận hỗ trợ của bạn không hoạt động 24/7, thì dịch vụ trợ giúp của bạn không nhất thiết phải tính đến các ngày cuối tuần trong các mức độ SLA. Nếu không, báo cáo SLA của sáng thứ Hai sẽ rất đáng sợ. Tương tự đối với các ngày lễ – bạn không muốn SLA Phiếu của mình cứ kéo dài thời gian trong khi không có người làm việc.
Ví dụ về giờ làm việc
Việc thiết lập giờ làm việc sẽ cho phép bạn tạo cho nhân viên một khoảng không gian nghỉ ngơi, thông báo cho khách hàng khi bạn hoạt động trở lại và chuẩn bị cho đợt dịch chuyển hỗ trợ khách hàng tiếp theo. Trong trường hợp khách hàng của bạn vẫn muốn liên hệ với bạn, họ có thể làm như vậy bằng cách để lại tin nhắn. Phiếu sẽ được tạo và bạn có thể liên hệ lại với khách hàng của mình bất cứ khi nào bạn sẵn sàng.
Cách thiết lập giờ làm việc
Giờ làm việc của LiveAgent định cấu hình các Cấp độ SLA để chỉ thực hiện hành động trong khoảng thời gian được chỉ định với khả năng loại trừ các ngày lễ.
Ví dụ
Bộ phận trợ giúp của bạn hoạt động theo giờ hành chính tiêu chuẩn từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, thứ Hai – thứ Sáu. Nếu nhận được phiếu lúc 4 giờ chiều thứ Sáu, thì vào 9 giờ sáng thứ Hai, phiếu mới chỉ kéo dài 1 giờ làm việc.
Set up help desk business hours
Can’t provide 24/7 support? Set up help desk business hours. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Hạn chế & khắc phục việc từ bỏ giỏ hàng
Giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng với LiveAgent! Tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng bằng kênh trò chuyện trực tiếp và tự động hóa để giảm sự phức tạp trong thanh toán, xây dựng lòng tin và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Dùng thử miễn phí ngay để khám phá giải pháp hỗ trợ đa kênh hiệu quả!