LiveAgent là một phần mềm dịch vụ khách hàng, cho phép nhân viên của bạn xử lý tất cả các yêu cầu của khách hàng từ một giao diện một cách an toàn. Tất cả các phiếu đều nằm trong một Hộp thư đến chung đã được đồng bộ hóa. Ví dụ, phiếu có thể đến từ: Email, Chat trực tiếp, Truyền thông xã hội, Cuộc gọi, và nhiều kênh khác nữa!


LiveAgent có hàng nghìn khách hàng và đang phát triển mỗi ngày. Quality Unit, một công ty đứng sau LiveAgent, sẽ luôn bảo vệ khách hàng của họ. Sau đây là một số tính năng bảo mật của phần mềm hỗ trợ khách hàng để bảo vệ khách hàng của chúng tôi.
Các tính năng Bảo mật Phần mềm Hỗ trợ Khách hàng:
- Cấm một số địa chỉ IP máy tính
- Xác minh 2 lớp
- Mã hóa HTTPS
- Đa trung tâm dữ liệu
- GDPR
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc mục Chính sách Quyền riêng tư về Bảo mật của LiveAgent.
Tổng quan về bảo mật phần mềm hỗ trợ khách hàng
Cấm một số địa chỉ IP máy tính:
Địa chỉ IP (giao thức Internet) là một dải số duy nhất liên kết với một máy tính hoặc mạng cụ thể. LiveAgent cung cấp một tính năng mà công ty/nhân viên của bạn có thể cấm các địa chỉ IP nhất định. Tại sao các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn lại muốn cấm một địa chỉ IP nhất định? Nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể gặp phải những khách hàng nhất định có thể làm lãng phí thời gian của họ do luôn lặp đi lặp lại các yêu cầu, hoặc chỉ đưa ra những yêu cầu không liên quan/không phù hợp. Hãy giúp cho nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn làm việc hiệu quả hơn và cấm một số địa chỉ IP nhất định trong LiveAgent.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc mục LiveAgent – Cấm một số địa chỉ IP máy tính.
Xác minh 2 lớp
LiveAgent muốn cung cấp cho các khách hàng của chúng tôi sự an toàn tốt nhất có thể khi truy cập vào tài khoản LiveAgent của họ. Xác minh 2 lớp là một cách để ngăn bất kỳ việc đăng nhập không mong muốn nào. Vậy cách thức hoạt động của nó như thế nào? Bất cứ khi nào bạn hoặc nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn đăng nhập, sẽ có một quy trình xác minh 2 lớp. Về cơ bản, bạn sẽ nhập một mã được tạo từ điện thoại thông minh của bạn. Điều này sẽ đảm bảo việc đăng nhập của bạn là an toàn. Bạn sẽ sử dụng ứng dụng Google Authenticator để tạo mã gồm 6 chữ số này. Hãy bật tính năng xác minh 2 lớp để đảm bảo an toàn cho tài khoản LiveAgent của bạn!

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc mục LiveAgent – xác minh 2 lớp.
Mã hóa HTTPS
HTTPS là viết tắt của Hypertext Transfer Protocol Secure (Giao thức Truyền tải Siêu văn bản An toàn), là một phần mở rộng của HTTP. LiveAgent cung cấp Mã hóa HTTPS giúp bạn bảo vệ mọi thông tin liên lạc/dữ liệu được truyền giữa trình duyệt của bạn và LiveAgent. Do đó, ngay cả khi ai đó truy cập được vào tài khoản của bạn, thì họ cũng không thể mã hóa những thông tin đó do phần mềm hỗ trợ khách hàng có mức độ bảo mật cao.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc mục LiveAgent – Mã hóa HTTPS.
Đa trung tâm dữ liệu
Trung tâm Dữ liệu là một tòa nhà chứa nhiều máy tính mạnh mẽ và các hệ thống cần thiết, duy trì chúng hoạt động để có thể xử lý một lượng lớn dữ liệu (=thông tin máy tính) một cách hiệu quả và không bị gián đoạn. – Từ điển Cambridge
Vì chúng tôi coi trọng phản hồi của khách hàng, nên chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng sở thích của khách hàng. Chúng tôi có nhiều trung tâm dữ liệu, vì vậy chúng tôi có thể cài đặt tài khoản LiveAgent đến các điểm máy chủ phù hợp nhất với vị trí của khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu tất cả các trung tâm dữ liệu LiveAgent, hãy đọc mục LiveAgent – Đa Trung tâm Dữ liệu.
GDPR
GDPR (General Data Protection Regulation – Quy định Chung về Bảo vệ Dữ liệu) là quy định pháp luật của Liên minh Châu Âu về quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu. Ngoài ra, nó cũng bao gồm các hạn chế liên quan đến bất kỳ dữ liệu cá nhân nào được chuyển ra ngoài khu vực EU/EEA. LiveAgent tuân thủ luật này kể từ tháng 5/2018.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các thước đo GDPR, bảo mật, Câu hỏi thường gặp của LiveAgent, hãy đọc mục LiveAgent – GDPR.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 30-day free trial right away!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"