Theo dõi thời gian cho phép bạn theo dõi thời gian từng Nhân viên dùng trong hỗ trợ khách hàng và do đó có được cái nhìn sâu sắc hơn về hiệu suất tổng thể của bộ phận hỗ trợ khách hàng. Khi bật tính năng này, thời gian đã sử dụng được theo dõi tự động đối với từng phiếu yêu cầu hỗ trợ. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu nhân viên gửi thời gian đã dùng theo cách thủ công và thêm ghi chú nếu cần.
Thời gian chỉ được theo dõi nếu một nhân viên đang hoạt động trong một phiếu yêu cầu hỗ trợ (theo dõi thời gian dừng lại sau 30 giây không hoạt động).
Báo cáo thời gian
LiveAgent cho phép báo cáo về Thời gian đã sử dụng cho tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ trong một phạm vi thời gian cụ thể. Các mục nhập riêng lẻ có thể được sắp xếp theo nhân viên, phiếu yêu cầu hỗ trợ, khách hàng, công ty, ngày báo cáo, ngày lập hóa đơn, loại (thủ công, tự động). Báo cáo thời gian có thể được xuất sang tệp CSV.
Create a self-service portal
Create a customer portal with knowledge base articles, forums, or feedback boards. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên hệ thống lưu trữ kiến thức
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.