APIlà một danh sách các lệnh mà phần mềm này có thể gửi cho phần mềm khác. Nhờ api, bạn có thể tái kết nối nhiều chương trình, công cụ và tự động hóa và tác động đến nhiều tác vụ. Hai phần mềm khác nhau có thể “giao tiếp” trực tiếp thông qua API.

Thông qua API, tài khoản LiveAgent của bạn có thể nhận hoặc gửi thông tin đến các ứng dụng khác.
Các hành động API có sẵn trên LiveAgent:
- Truy xuất danh sách các công ty
- Xóa cuộc trò chuyện
- Tạo cuộc trò chuyện mới
- Đăng ký khách hàng mới
- Truy xuất danh sách các phòng ban
- Xóa các mục nhập kiến thức cơ bản
- Báo cáo các phòng ban
- và nhiều hành động khác…
Integrate LiveAgent with hundreds of tools
Want to connect your favorite tool with LiveAgent? No problem, just use Zapier. Try it today for free. No credit card required.
Tài nguyên kiến thức cơ bản
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!