Giám sát mức độ sẵn sàng của Nhân viên. Xem thời gian (ngày tháng, giờ, từ, đến) khi Nhân viên trực tuyến. Lọc số liệu thống kê theo Bộ phận. Mức độ sẵn sàng của nhân viên có thể được xuất sang tệp CSV.
Báo cáo về mức độ sẵn sàng của nhân viên có sẵn đối với:
- Phiếu yêu cầu hỗ trợ
- Chat
- Cuộc gọi
Identify exceptionally hard-working agents
Generate agent reports to get an overview of how many tickets, calls, and chats they’ve answered. Try it today. No credit card required.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Khám phá cách thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng để cải thiện dịch vụ hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm người dùng. Tìm hiểu cách xác định mục tiêu với tiêu chí SMART, cùng các loại câu hỏi cần thiết. Đăng ký dùng thử LiveAgent để tối ưu quy trình và gia tăng sự hài lòng của khách hàng!
Các tính năng của cổng thông tin khách hàng
Khám phá các tính năng của cổng thông tin tự phục vụ khách hàng với cơ sở kiến thức, diễn đàn, phản hồi và tiện ích tìm kiếm. Tìm hiểu cách chọn phần mềm phù hợp với tính năng dễ thiết lập, an ninh và chi phí hợp lý giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.