Zimbra integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Zimbra Chính sách bảo mật
Zimbra là gì?
Zimbra là một giải pháp cộng tác nhóm và giao tiếp qua email cho doanh nghiệp, cá nhân. Phần mềm Zimbra bao gồm cả ứng dụng và các thành phần server, đồng thời cung cấp một ứng dụng dành cho máy tính để bàn gọi là Zimbra Desktop. Ngoài phiên bản mã nguồn mở của Zimbra, còn có thêm phiên bản thương mại (“Network Edition”) có các thành phần bổ sung mã nguồn đóng, chẳng hạn như Giao diện lập trình ứng dụng nhắn tin độc quyền (Messaging Application Programming Interface) giúp đồng bộ hóa các cuộc hẹn và danh bạ với Outlook.
Sử dụng Zimbra như thế nào?
Giải pháp cộng tác nhóm, tạo lịch và email tích hợp công nghệ đám mây, Zimbra là tiêu chuẩn dành cho doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ public cloud và private cloud. Zimbra cung cấp một trong những trải nghiệm nhắn tin sáng tạo nhất hiện nay, kết nối end-user (người dùng cuối) với thông tin và hoạt động được lưu trữ trong các đám mây cá nhân của họ thông qua giao diện trên trình duyệt web.
Bạn gặp khó khăn trong việc sắp xếp email khách hàng Zimbra của mình cũng như giải quyết chúng đúng hạn? Đã đến lúc tích hợp với LiveAgent và quản lý hoạt động giao tiếp với khách hàng của bạn bằng hệ thống quản lý ticket.
Hệ thống quản lý ticket chủ yếu dành cho hoạt động chăm sóc khách hàng. Nó cung cấp cho nhân viên CSKH một giao diện dễ sử dụng để trả lời các câu hỏi. Các thắc mắc của khách hàng, bất kể chúng đến từ đâu, sẽ chuyển đổi thành ticket khi được nhân viên CSKH tiếp nhận. Bạn có thể truy cập những ticket này từ một hộp thư hợp nhất. Điều này cho phép nhân viên CSKH của bạn cung cấp dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả.
Hệ thống quản lý ticket của LiveAgent cũng được hỗ trợ bởi các tính năng hiệu quả và quản lý năng suất giúp bạn sắp xếp, tổ chức và trả lời email khách hàng nhanh chóng hơn. Bạn có thể sử dụng các tính năng như phòng ban, tag, bộ lọc, hay phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp và nhiều tính năng khác giúp cho quy trình làm việc được suôn sẻ.
Hộp thư hợp nhất của chúng tôi không chỉ xử lý email, mà còn có thể hỗ trợ live chat, cổng thông tin khách hàng, tổng đài cuộc gọi cũng như giúp bạn quản lý mạng xã hội – Facebook, Twitter, Instagram. Cũng bao gồm cả Viber và WhatsApp. Mỗi kênh liên lạc đều được sao lưu bằng các tính năng riêng đảm bảo mọi thứ đều thông suốt và ổn định.
Các lợi ích có được khi sử dụng Zimbra
- Một trong những giải pháp email tốt nhất hiện có
- Sao lưu các email quan trọng
- Email của Zimbra trong hệ thống quản lý ticket được sắp xếp quy củ
- Các tính năng phụ và khả năng giao tiếp nâng cao
Struggling with email support?
Switch to LiveAgent ticketing system and start providing amazing customer support today
Cách thức tích hợp Zimbra với LiveAgent
Bạn không cần phải kích hoạt bất kỳ plugin nào hoặc sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba để hoàn tất quá trình. Tất cả những gì bạn cần làm để tích hợp Zimbra với LiveAgent là nhập một số dữ liệu vào hệ thống LiveAgent.
Nếu bạn chưa có email Zimbra, hãy truy cập vào website của họ và dùng thử miễn phí hoặc mua gói sản phẩm có phí. Điền thông tin vào biểu mẫu và thiết lập tài khoản email mới của bạn. Nếu đã có tài khoản Zimbra, bạn có thể bỏ qua bước này, chuyển sang bước kế tiếp.
Truy cập vào tài khoản LiveAgent của bạn và mở Settings > Email > Mail accounts. Click vào nút Create và chọn Other.
- Bây giờ bạn có thể chọn tích hợp qua Forwarding hoặc IMAP/POP3. Chúng tôi sẽ hiển thị cho bạn cả hai tùy chọn tích hợp, bắt đầu là Forwarding trước. Click vào Forwarding và tiếp tục bước tiếp theo.
Sau khi chọn Forwarding, hãy nhập địa chỉ email của bạn và thiết lập SPF record cho domain Zimbra của mình. Nếu bạn không chắc chắn về cách thức thực hiện, hãy xem hướng dẫn này từ website của Zimbra. Điều này phải được thực hiện để đảm bảo các email của bạn sẽ không bị LiveAgent đánh dấu là Spam. Khi hoàn tất, bạn hãy chọn một bộ phận chịu trách nhiệm về các email từ tài khoản Zimbra này và nhấp vào Save để lưu lại.
Nếu bạn muốn kết nối email Zimbra của mình qua IMAP/POP3, hãy chọn tùy chọn này. Cung cấp địa chỉ email, thông tin đăng nhập và mật khẩu của bạn. Chọn loại fetching (IMAP hoặc POP3), cung cấp thông tin server và port. Sau đó click vào Save để lưu lại.
Vậy là xong, email Zimbra của bạn đã được kết nối với hệ thống quản lý ticket LiveAgent và email của bạn sẽ được sắp xếp gọn gàng giúp bạn hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
Bạn muốn tìm hiểu thêm? Mời xem qua các bài viết hữu ích của chúng tôi tại trang Học viện của LiveAgent để tìm hiểu về cách thức cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời trên tất cả các kênh giao tiếp. Xem qua video giới thiệu nhanh của chúng tôi hoặc trang tính năng để biết thêm các tính năng khác của LiveAgent.
ptimize your email management with LiveAgent's integration with Zimbra!
Consolidate your email communication, efficiently manage tickets, and provide prompt responses all within the LiveAgent platform.
Frequently Asked Questions
Zimbra là gì?
Zimbra là một giải pháp email dành cho doanh nghiệp. Zimbra cũng là một bộ công cụ cộng tác nhóm hoàn chỉnh không chỉ có email mà còn cả lịch nhóm.
Sử dụng Zimbra như thế nào?
Zimbra có thể được sử dụng cho tất cả các mục đích liên quan đến email. Không thành vấn đề nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực bán hàng, hỗ trợ khách hàng hay các lĩnh vực khác, Zimbra có thể xử lý hoạt động giao tiếp bằng email và tạo lịch nhanh chóng.
Các lợi ích có được khi tích hợp Zimbra?
Làm thế nào để tích hợp Zimbra với LiveAgent?
Di chuyển tới LiveAgent và mở Configuration > Email > Mail Accounts. Tạo một email mới và chọn Other. Chọn Forwarding hoặc IMAP/POP3, cung cấp thông tin chi tiết của bạn và nhấp vào Save để lưu lại.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá tích hợp Sinch với LiveAgent để tối ưu hóa trung tâm cuộc gọi của bạn với dịch vụ VoIP toàn cầu, cuộc gọi video, và tin nhắn đa dạng. Không chỉ dễ dàng quản lý khách hàng đa kênh mà còn tận hưởng các tùy chọn xác minh API và nhiều tính năng hữu ích khác. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay để trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời!